Con rể Tổng thống Trump coi việc điều trần trước quốc hội là trải nghiệm tuyệt vời

Thứ Ba, 25/07/2017, 12:08
Ngày 24-7 theo giờ địa phương, Jared Kushner - cố vấn cấp cao Nhà Trắng, đồng thời là con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rất thẳng thắn trong hơn 2 giờ điều trần trước Ủy ban Tình báo Thượng Viện tại Điện Capitol.

Theo đó, cố vấn Jared Kushner đã phủ nhận mọi cáo buộc có liên quan tới Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, dù ông này cho biết có 4 cuộc gặp gỡ với người Nga.

Ông Kushner khẳng định: “Tôi không có bất cứ quan hệ gì với Nga và không ai trong chiến dịch tranh cử có liên hệ nào khác. Tôi không dựa vào Nga để tìm kiếm nguồn đầu tư cho các hoạt động kinh doanh, cũng như đã rất minh bạch khi công khai toàn bộ tài liệu được yêu cầu”.

Cố vấn cấp cao Jared Kushner trả lời báo chí sau phiên điều trần. Ảnh: Getty Images. 

Trả lời báo chí sau hơn 2 giờ điều trần, Kushner miêu tả cuộc điều trần là một trải nghiệm "khá tuyệt" và cho biết đã trả lời tất cả những câu hỏi mà Ủy ban Tình báo Thượng Viện đưa ra.

Trước đó, để phục vụ buổi điều trần, Jared Kushner đã công bố danh sách 100 mối liên hệ, hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn từ nước ngoài, thư điện tử trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Ngoài ra, sau khi phiên điều trần kết thúc, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders đã đại diện cho Tổng thống Donald Trump bày tỏ sự ủng hộ với cố vấn cấp cao Jared Kushner.

Bà Sarah Huckabee Sanders cho biết, Tổng thống Trump nghĩ rằng cố vấn Jared đã làm rất tốt và việc này sẽ giúp các thành viên của Ủy ban Tình báo cũng như tất cả mọi người dẹp bỏ những tin đồn thất thiệt.

Hơn nữa, bà cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy và tập trung vào những điều mà người Mỹ thực sự quan tâm."

Như Uyên (theo Dailymail)
.
.
.