Cháy lớn tại tổ hợp thương mại, khách sạn nổi tiếng Thái Lan

Thứ Tư, 10/04/2019, 20:23
Một đám cháy lớn xảy ra tại tổ hợp khách sạn, trung tâm mua sắm Central World giữa thủ đô Bangkok của Thái Lan, làm ít nhất một người thiệt mạng, 5 người bị thương.

Reuters cho biết ngọn lửa bùng lên tại trung tâm thương mại Central World và khách sạn Centara Grand trong cùng tổ hợp vào khoảng 18h chiều tối 10-4. Cảnh sát Thái Lan cho biết một người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Ngọn lửa bùng lên từ tổ hợp thương mại ở Bangkok. Ảnh: Straitstimes

Trong khi đó, BangkokPost dẫn lời Thống đốc Bangkok Aswin Kwanmuang nói rằng 3 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương. Truyền thông địa phương tiết lộ các nạn nhân thiệt mạng do sợ hãi và nhảy từ tầng cao.

Theo thông báo từ giới chức địa phương, đám cháy dường như bùng phát tại một phòng chứa tài liệu ở tầng 8 của khu nhà. Những đám khói đen đặc bốc lên có thể nhìn thấy từ nhiều km.

Các nhân chứng nói rằng khói và lửa đã lan rộng xuống cả tầng hầm của toà nhà. Một số nạn nhân có thể còn đang mắc kẹt ở đâu đó trong khu tổ hợp cao đến 57 tầng này.

Bangkok Post thông báo thêm, hàng chục lính cứu hoả đã được triển khai đến hiện trường. Ngọn lửa hiện đã tạm được kiểm soát, song giới chức địa phương lo ngại hoả hoạn có thể tái bùng phát.

Central World là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, tháp văn phòng, khách sạn nổi tiếng nằm giữa thủ đô Bangkok của Thái Lan. Đây cũng là điểm đến mua sắm yêu thích của người Thái cũng như nhiều du khách nước ngoài.

Thiện Minh
.
.
.