Cảnh sát mặc bikini bắt trộm nóng trên mạng xã hội

Thứ Sáu, 29/07/2016, 21:16
Bức ảnh đang khuấy đảo trang chia sẻ ảnh Instagram miêu tả một cảnh sát Thụy Điển bắt một tên trộm trong khi đang mặc bikini.

Tính đến ngày 29-7, bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản Instagram của Mikaela Kellner một cảnh sát Stockholm đã nhận được 9.000 lượt chỉ sau 2 ngày.

Sự việc xảy ra tại công viên Ralambshov khi nữ cảnh sát đang cùng một người bạn tắm nắng. Một người đàn ông tiến đến và cho biết ông ta đang bán các ấn phẩm làm từ thiện cho những người vô gia cư.

Bức ảnh được chia sẻ trên trang Instagram.

Kellner bắt đầu nghi ngờ vị khách lạ khi ông ta để các tờ tạp chí trên khăn choàng của họ và sau khi một người bạn của cô phát hiện mình bị mất điện thoại di động, nữ cảnh sát lập tức đuổi theo nghi phạm.

"Không có thời gian suy nghĩ, tôi chạy ngay sau hắn ta, khoảng 15 mét" Kellner trả lời phỏng vấn trên tờ  The Local. Một cảnh sát tuần tra gần đó đã giúp  Kellner bắt giữ nghi phạm và thu lại chiếc điện thoại.

Hành động của Keller đã nhận được sự ca ngợi của cả đồng nghiệp và bạn bè. "Tôi sẽ làm như thế kể cả tôi có đang khỏa thân", Keller cho biết khi được phỏng vấn.

Hậu Nghệ (theo BBC)
.
.
.