Cảnh sát Mỹ truy lùng người đàn ông khỏa thân bắn chết 4 người

Thứ Hai, 23/04/2018, 10:58
Một tay súng gần như khỏa thân đã giết chết bốn người tại một nhà hàng Waffle House ở Nashville, Tennessee, sáng sớm ngày 22-4 (giờ Mỹ) và sau đó chạy trốn sau khi bị một người chống trả, cướp súng.

Chân dung nghi phạm. Ảnh Reuters

Cảnh sát thành phố Nashville cho biết, nghi phạm, người được cho là có tên Travis Reinking, 29 tuổi, đã chạy trốn khỏi hiện trường và cơ quan chức năng ra quyết định truy nã đối với tên này.

Trong một cuộc họp báo được tổ chức chiều cùng ngày, phát ngôn viên cảnh sát Nashville Don Aaron cho biết, nghi phạm Reinking đến từ Morton, Illinois, sống gần nhà hàng nơi xảy ra vụ xả súng, đồng thời, phương tiện có tên đăng kí của nghi phạm cũng xuất hiện tại hiện trường.

Reuters cho biết, cảnh sát có suy đoán rằng, sau khi tiến hành vụ xả súng, nghi phạm đã kịp về nhà mặc tạm chiếc quần rồi trốn khỏi nơi ở. Cảnh sát cũng cho biết thêm, người dân địa phương đã phát hiện một người đàn ông "cởi trần chân đất", được cho là nghi phạm, di chuyển quanh khu rừng gần đó.

Người đàn ông gần như chỉ mặc mỗi một chiếc áo khoác màu xanh lá đã bắn và giết chết 2 người ngay tại bãi đỗ xe của nhà hàng ở Antioch, phía Đông Nam Nashville, sau đó hắn tiếp tục vào nhà hàng, bắn chết tại chỗ một vị khách và làm bị thương thêm 3 người khác. Một trong 3 người bị thương đã tử vong sau đó, 2 người còn lại vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Một vị khách của nhà hàng có tên James Shaw Jr., 29 tuổi, nấp gần nhà vệ sinh đã dũng cảm chống trả và tước súng từ tên sát nhân điên loạn.

Sau khi bị tước súng, nghi phạm cũng bỏ lại luôn chiếc áo khoác màu xanh mà bên trong có chứa nhiều đạn dược khác. Cảnh sát cho biết, tên này có trang bị vũ trang khá nguy hiểm.

Cảnh sát địa phương vẫn đang truy lùng nghi phạm.

Duy Tiến
.
.
.