Bị cô gái Việt đòi chia tay, người đàn ông Arab sát hại người tình

Thứ Tư, 26/04/2017, 17:17
Một số người bạn của cô gái Việt Nam gọi điện cho cảnh sát Tiểu vương quốc Arab Thống nhất và thông báo về trường hợp biến mất kì lạ của bạn mình...

Trang Nation của Dubai (Tiểu vương quốc Arab Thống nhất) ngày 26-4 cho hay, sau khi thi thể cô gái Việt Nam được tìm thấy, một người đàn ông Arab được cho là bạn trai của cô gái đã bị bắt giữ. Người thanh niên này đã giết hại cô gái sau khi nạn nhân muốn chia tay.

Trước đó, một số người bạn của cô gái Việt Nam gọi điện cho cảnh sát và thông báo về trường hợp biến mất kì lạ của bạn mình. Cảnh sát tìm khắp nơi và khi ập vào căn hộ của cô gái, họ phát hiện thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy.

Thiếu tướng Al Mansouri.

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng thành phố Dubai, chuyên điều tra các vụ án hình sự vừa  cho biết họ phát hiện thi thể một phụ nữ trong túi du lịch. Cô gái Việt Nam bị giấu xác trong chính căn hộ của nạn nhân.

“Cô gái bị bóp cổ tới chết và két sắt bị phá tung. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một vụ cướp. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng nạn nhân đã bị bạn trai giết và cướp hết trang sức”, theo thiếu tướng Al Mansouri.

Nghi phạm giết người không được công bố tên mà chỉ viết tắt là A.K. và đang làm việc ở vùng Al Quoz.

“Nghi phạm tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị bắt lại. Anh ta thú nhận gặp nạn nhân và có quan hệ tình cảm. Sau khi cô gái muốn kết thúc mối quan hệ, thủ phạm đã ra tay giết hại”, tướng Al Mansouri nói.

Minh Ng
.
.
.