Giết tình nhân vì đòi chia tay

Thứ Ba, 01/07/2008, 11:18
Thấy Phượng có ý định chia tay, Sơn (làm phụ hồ) rủ Phượng về phòng trọ chơi rồi dùng tay bóp cổ Phượng đến chết.

Trao đổi với PV Báo CAND chiều 30/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Quách Quang Sơn (31 tuổi, ngụ phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã ra tự thú tại Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) vào lúc 13h ngày 29/6 và Sơn thú nhận đã giết chết người yêu của mình tại một nhà trọ thuộc địa bàn phường 5, TX Vĩnh Long.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ Công an Bạc Liêu, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an Vĩnh Long đã kết hợp cùng Công an TX Vĩnh Long tiến hành xác minh khu nhà có 4 phòng cho thuê của ông Mai Hữu Hản, tại địa chỉ: 161, đường 8-3, phường 5, TX Vĩnh Long. Trong một phòng trọ nằm sát nhà ông Hản, có một xác chết là nữ, trong tư thế chết ngồi nép vào góc tường, 2 chân co lại…

Qua điều tra bước đầu, cơ quan CSĐT Công an Vĩnh Long đã xác định nạn nhân tên Lê Thị Bích Phượng (30 tuổi, nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TX Vĩnh Long).

Trong đêm 29/6, lãnh đạo Phòng PC14 Công an Vĩnh Long đã cử một tổ trinh sát đến Công an Bạc Liêu tiếp nhận đối tượng tự khai là Quách Quang Sơn.

Theo lời tự thú của Quách Quang Sơn, trước khi gây án, anh ta đi làm phụ hồ ở TX Vĩnh Long và có quen và kết thân với Bích Phượng - một phụ nữ từng có chồng và con, làm nghề tiếp thị. Tuy nhiên, sau một thời gian, Phượng bày tỏ ý định chia tay với Sơn.

Vào khoảng 15h ngày 26/6, Sơn rủ Phượng về phòng trọ chơi... Và hắn đã dùng tay bóp cổ Phượng đến chết. Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn đến Bạc Liêu nhưng biết không thể nào lọt "lưới" pháp luật nên đã ra tự thú

Binh Huyền
.
.
.