Bé gái 12 tuổi đi khám thai, hé lộ đường dây buôn người ở Trung Quốc

Thứ Bảy, 08/10/2016, 09:55

Công an Trung Quốc đang điều tra một vụ buôn người sau khi một bé gái 12 tuổi được đưa đến Bệnh viện TP Từ Châu (Xuzhou), phía Đông tỉnh Giang Tô (Jiangsu) để khám thai, Nhật báo Nhân dân Trung Hoa đưa tin sáng 8-10.

Công an quận Đông Sơn (Tongshan) xác nhận trên tài khoản Weibo, bé gái là nạn nhân của một đường dây buôn người và đã bắt giữ 2 nghi phạm đưa cháu bé đến bệnh viện.

Nhật báo Nhân dân Trung Hoa đưa tin: “Cô gái trông rất trẻ được đưa đến bệnh viện bởi một người đàn ông 35 tuổi và một phụ nữ 47 tuổi vào ngày 4/10. Cả hai đối tượng nói với bác sĩ, cô gái 20 tuổi và cần được khám thai”.

Bé gái 12 tuổi mang thai, nạn nhân của một đường dây buôn người (Ảnh: Công an Trung Quốc)

Kết quả xét nghiệm cho biết cô gái đã mang thai 12 tuần. Nhưng vẻ mặt quá non nớt, ngây ngô của cô gây sự chú ý cho các bác sĩ, sau đó, họ bảo hai người đưa thai phụ đến bệnh viện ngồi đợi bên ngoài phòng khám.

Trong một cuộc nói chuyện, các bác sĩ đã hỏi cô bé một số câu hỏi, và nghi ngờ thai phụ chưa đến tuổi vị thành niên và có thể là một nạn nhân của tội phạm buôn người.

Bệnh viên ngay lập tức báo cho cơ quan Công an địa phương, sau khi hai đối tượng đưa bé đi khám thai dọa đánh bom bệnh viện vì “bác sĩ hỏi quá nhiều câu hỏi nhiêu khê”.

Bé gái sau đó khai mới chỉ 12 tuổi và bị bắt cóc từ quê nhà ở miền Tây Nam Trung Quốc. Công an tỉnh Giang Tô cho biết đang tiếp tục điều tra thêm.

Toại Khanh
.
.
.