Bất ngờ với “đòn hiểm” của Donald Trump tung ra khi tranh luận với Hillary Clinton

Thứ Hai, 26/09/2016, 15:26

Hai ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ Donald và Hillary Clinton sẽ mời những vị khách đặc biệt để giành thế thượng phong trong cuộc tranh luận diễn ra hôm nay.


Bà Hillary Clinton cho biết vào thứ Sáu (23-9) tuần qua rằng sẽ mời ông Mark Cuban, một tỷ phủ chuyên đầu tư mạo hiểm kiêm chủ sở hữu tập đoàn NBA Dallas Mavericks đồng thời cũng là một người cực ghét ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Cựu Tổng thống Mỹ Clinton và người tình Flowers (Ảnh: Getty Images)

Ông đã công khai ca ngợi bà Clinton và phê bình ông Donald Trump. “Cổ phiếu có thể giảm 20% nếu Trump trở thành Tổng thống Mỹ. Tôi nghĩ ông ta không có thích hợp để trở thành một vị tổng thống, nhưng mà điều này tiếng nọ thì có đấy”, Mark Cuban trả lời thông tấn ABC vào ngày 23-9.

Để đáp lại, ông Donald Trump đưa ra “đòn phản công hiểm hơn” bằng cách mời Gennifer Flowers, 66 tuổi, bồ cũ của ông Bill Clinton khi đang còn giữ chức Thống đốc bang Arkansas.

Mặc dù, ông Clinton phủ nhận mối quan hệ của mình với bà Flowers trong chiến dịch tranh cử Tổng thống vào năm 1992, cuối cùng ông chính thức thừa nhận điều đó sau khi đắc cử.

Bà Hillary (phải) sẽ đối mặt với bồ cũ của chồng trong cuộc tranh luận với đối thủ tranh cử Tổng thống Donald Trump (Ảnh: Getty Images)

Flowers cho New York Times biết vào ngày 24-9, bà sẽ tham gia tranh luận để ủng hộ ông Donald Trump.

Ủy ban Hùng biện Tranh cử Tổng thống Mỹ sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt này. Bất ngờ đang chờ 2 ứng viên ở phía trước.

Phạm Trúc
.
.
.