Bắt giữ hung thủ sát hại nữ siêu mẫu Playboy

Thứ Sáu, 31/08/2018, 08:10
Sáng 30-8,  kẻ trộm 31 tuổi tên là Andre Melton được cho là liên quan tới cái chết của siêu mẫu Christina Carlin-Kraft đã sa lưới.


Thi thể của Christina Carlin-Kraft được nhìn thấy tại chung cư riêng. Cảnh sát hiện vẫn đang truy tìm kẻ sát nhân đang lẩn trốn. Tối ngày 23.8 vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Christina Carlin-Kraft tại chung cư riêng trong khi đang kiểm kê phúc lợi xã hội tại đây. 

Vẻ đẹp khêu gợi của Christina Carlin-Kraft

Chính quyền địa phương đã kết luận hung thủ đã dùng chỉ buộc dùng cho phẫu thuật để ám sát nạn nhân. Bên cạnh đó, tuy chưa có ai bị bắt giữ, cảnh sát vẫn cho rằng hung thủ không phải là kẻ sống tại khu vực xung quanh.

Hiện tại, vụ án vẫn đang được các nhà chức trách điều tra. Nạn nhân mới chỉ chuyển đến nơi ở hiện tại được 1 tuần trước khi bị giết. Trước đó vào hôm thứ 7, cảnh sát cũng đã từng được cô gọi đến để điều tra về việc bị mất cắp tài sản. 

Các nhà điều tra đã lần theo dấu vết và tìm thấy tài sản của người mẫu xấu số tại vùng Tây Nam của Philadelphia, tuy nhiên kẻ trộm vẫn chưa bị bắt giữ. Nghi vấn liệu vụ cướp diễn ra trước đó và cái chết của Christina có liên quan đến nhau hay không hiện vẫn chưa được các nhà điều tra làm rõ.

Một kẻ trộm hiện bị truy nã vì liên quan tới cái chết của người mẫu

Được biết, không chỉ gia đình của cô mà cả những người hàng xóm xung quanh hiện cũng đang rất kinh hãi trước vụ việc. Dave Farina – một người hàng xóm chia sẻ: "Tôi rất sốc và buồn trước cái chết của cô ấy. Chúng tôi chưa từng bắt gặp sự việc nào tương tự trước đây tại Ardmore. Điều này làm tôi phát khóc. Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ được xử lý bởi lực lượng cảnh sát tại đây cực kỳ uy tín và tôi vẫn đang cầu nguyện họ sẽ tìm ra hung thủ và đem hắn ra vành móng ngựa". 

Christina mang ba dòng máu Nga, Đức, Thuỵ Điển. Ngoài tạp chí Playboy, Christina còn hoạt động cho cả Victoria's Secret, Maxim, Vanity Fair, và Smashbox Cosmetics...

Nguyễn Hoàng
.
.
.