Ấn Độ: Bé gái 4 tuổi bị hãm hiếp tập thể trong bệnh viện

Thứ Hai, 05/11/2018, 15:43
Một bé gái 4 tuổi người Ấn Độ đã lên tiếng tố cáo bị 5 người đàn ông hãm hiếp tập thể khi đang điều trị tại một bệnh viện tư nhân thuộc tỉnh Uttar Pradesh.

Bé gái 4 tuổi đã bị cưỡng hiếp khi đang điều trị tại một bệnh viện tư nhân gần thành phố Lucknow, thủ phủ tỉnh Uttar Pradesh (Ấn Độ) tờ Mirror cho biết.

Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối cưỡng hiếp trẽ em hồi tháng 7 vừa qua. (Ảnh: Getty Images)

Sky News dẫn lời quan chức cảnh sát địa phương Mahesh Srivastava cho hay cô bé nói với bà mình rằng đã bị 1 nam y tá và 4 người khác cưỡng hiếp khi nằm trong viện một mình vào tối 3-11.

Cảnh sát địa phương xác nhận, một trong 5 người đàn ông đã bị bắt và cảnh sát đang truy tìm 4 người còn lại.

Hiện tại, cơ quan chức năng cũng đang yêu cầu trích xuất hình ảnh từ camera giám sát để tìm hiểu xem tại sao bé gái lại bị bỏ mặc trong phòng chăm sóc đặc biệt một mình. Được biết, bé gái 4 tuổi này nhập viện do bị rắn cắn.

Hàng loạt những vụ tấn công tình dục đang là một trong những vấn đề nhức nhối nhất xảy ra tại Ấn Độ những năm trở lại đây, trong đó phải kể đến vụ hiếp dâm tập thể và sát hại một sinh viên tại thủ đô New Delhi vào năm 2012. Tuy chính phủ nước này đã tăng mức hình phạt lên thành tử hình với những kẻ hãm hiếp trẻ em dưới 12 tuổi và 20 năm tù đối với kẻ hãm hiếp phụ nữ, song số vụ phạm pháp vẫn không có dấu hiệu giảm.

Hồ Thiên
.
.
.