Nam thanh niên đột nhập, cưỡng hiếp phụ nữ 2 con

Thứ Sáu, 26/10/2018, 14:36
Sau chầu nhậu, nam thanh niên 27 tuổi ngụ TP Cần Thơ chụi vào tận mùng, cưỡng hiếp người phụ nữ đang ngủ cùng hai con nhỏ.

Ngày 26-10, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm theo kháng cáo của Nguyễn Văn Tất (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 28-2, Tất đi nhậu về rồi ghé nhà dân ở huyện Phong Điền. Qua khe cửa, Tất thấy chị H. (30 tuổi) đang ngủ trong mùng cùng 2 con nên nảy sinh ý định đồi bại.

Tất tại phiên tòa. 

Tất đẩy cửa vào nhà, đi đến giường và chui vào mùng nơi chị H. và hai con đang ngủ. Tất nằm ôm chị H. từ phía sau nên nạn nhân giật, đẩy ra ngoài.

Tất khống chế và dọa nạn nhân "không được la, la lên là tao giết", rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Thấy con gái thức giấc, chị H. nói xin Tất cho mình dỗ con ngủ.

Tất kéo nạn nhân ra phòng khách để tiếp tục cưỡng hiếp. Thỏa mãn xong, Tất cho nạn nhân mặc quần áo và nói ngồi tâm sự với mình. Tất nhận là bạn của chồng chị H., rồi xin số điện thoại của nạn nhân.

Trước khi rời khỏi nhà, Tất cho nạn nhân 280.000 đồng. Tất vừa đi khỏi, chị H. chạy qua nhà người thân, kể lại sự việc và trình báo Công an.

Ngày 15-8, TAND huyện Phong Điền đã xử phạt bị cáo Tất 6 năm 9 tháng tù. Tất từng có tiền án về tội danh này và bị TAND huyện Phong Điền tuyên phạt 4 năm tù.

Tại tòa phúc thẩm, Tất thừa nhận hành vi phạm tội, xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với với gia đình.

HĐXX nhận định, vì dục vọng và có ý thức xem thường danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của phụ nữ mà bị cáo đã có hành vi phạm pháp. Bị cáo phạm tội lần này là tái phạm, bản thân có nhân thân xấu. Hình phạt cấp sơ thẩm tuyên là tương xứng nên HĐXX đã kháng cáo.

Như Anh
.
.
.