2 cô gái trẻ tử vong vì "live stream" trong lúc lái xe

Thứ Sáu, 09/12/2016, 16:59

Một cô gái 18 tuổi đã tự quay video để phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook (Live Stream) khi lái xe chạy dọc một tuyến đường cao tốc ở Pennsylvania, Mỹ trong vài phút trước khi tai nạn làm cô và một người bạn tử vong, báo Times Tribune đưa tin hôm 9-12.


Cảnh sát bang Pennsylvania cho biết, Brooke Miranda Hughes đang dùng điện thoại di động quay video trực tiếp phát trên Facebook trong khi điều khiển ô tô riêng chạy bên phía làn đường bên phải thuộc cao tốc Interstate 380 gần Tobyhana.

Toomey (trái) và Hughes trước khi gặp nạn và tử vong (Ảnh: Facebook)

Trong đoạn video được truyền thông Mỹ đăng tải người ta có thể nghe thấy người bạn của Brooke Miranda Hughes, một cô gái 19 tuổi có tên Chaniya Morrison-Toomey hỏi: “Cậu đang quay phim trực tiếp à?”

Trước khi Hughes có thể trả lời, nhiều ánh đèn flash rọi vào xe, sau đó là tiếng lốp rít lên, báo Times Tribune cho biết.

Cả 2 cô gái trẻ chết sau khi một chiếc máy kéo đâm vào phía sau xe của họ vào nửa đêm hôm 6-12.

Tài xế lái xe gây tai nạn không bị thương. Video tiếp tục tự quay thêm 7 phút, nhưng màn hình hoàn toàn tối.

Cảnh sát cho biết 2 cô gái sử dụng lốp xe dự phòng, chiếc xe của họ bị hư hỏng nặng, nên rất khó xác định tình trạng ban đầu. Video đã được lấy ra khỏi trang Facebook của cô Hughes. Các nhà chức trách Mỹ thông báo họ sẽ sử dụng đoạn phim để phục vụ công tác điều tra.

Toại Khanh
.
.
.