17 người thiệt mạng trong vụ cháy ở Moscow

Thứ Bảy, 27/08/2016, 17:18
Sáng nay (27-8), một vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà kho nằm phía Đông Bắc Moscow đã cướp đi sinh mạng của 17 người.

Bộ Tình trạng khẩn cấp đã xác nhận 16 người thiệt mạng khi ngọn lửa nhấn chìm một nhà kho thuộc một công ty in ấn. Một nạn nhân có dấu hiệu còn thở đã được đưa tới bệnh viện nhưng đã mất sau đó. 

Đại diện cơ quan báo chí của Bộ tình trạng khẩn cấp tại Moscow cho biết: “Khi ngọn lửa được dập tắt, các nhân viên cứu hỏa tìm thấy một căn phòng cách ly khỏi ngọn lửa. Các chiến sỹ cứu hỏa đã đập tường và phát hiện 16 thi thể trong đó”.

Nhà chức trách và các quan chức Moscow cho biết họ sẽ điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn. Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin đã đưa ra lời hứa về việc làm này trên mạng xã hội Twitter, ông viết: “Một vụ cháy xảy ra trên đường cao tốc Altyevskoye. Thật không may là có nhiều nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn. Chúng tôi sẽ điều tra cùng với các cơ quan thực thi pháp luật.”

Vụ cháy nhà kho nằm gần đường cao tốc Altyevskoye đã cướp đi sinh mạng 17 người.

Bộ tình trạng khẩn cấp cho biết 12 người đã được cứu thoát khỏi vụ cháy. Nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết: “Theo báo cáo ban đầu thì tất cả nạn nhân đều là công nhân nhập cư hiện đang làm việc và sinh sống tại nhà kho này.” 

Hãng thông tấn RIA Novosti cho biết tất cả nạn nhân đều chết khi đang ngủ do hít phải khí độc từ đám cháy.

Minh Long (Theo RT)
.
.
.