Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Đắk Lắk

Thứ Năm, 24/12/2015, 13:45
Chiều 23 và sáng 24-12, đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại tỉnh Đắk Lắk.

Linh mục Trần Mạnh Cường, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Đắk Lắk đã báo cáo với đoàn về kết quả hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo cũng như đời sống của bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi tới đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng như linh mục Trần Mạnh Cường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong mùa Giáng sinh, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh trong việc động viên bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới, tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Giám mục Buôn Ma Thuột.

Đến thăm Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc bà con giáo dân và Giám mục Nguyễn Văn Bản, Giám mục giáo phận Buôn Ma Thuột đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, đầm ấm và an lành. Mong Giám mục Nguyễn Văn Bản trên cương vị của mình sẽ giúp chăm sóc đời sống tinh thần của giáo dân tốt đẹp hơn để cùng các tôn giáo khác tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước.

Giám mục Nguyễn Văn Bản bày tỏ trên cương vị là Giám mục của giáo phận Buôn Ma Thuột sẽ góp công sức chăm sóc, giúp đỡ người neo đơn trong xã hội, giúp đỡ đồng bào có tôn giáo, không tôn giáo hoặc tôn giáo khác sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Giám mục cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đối với hoạt động của các cơ sở tôn giáo.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân  thăm, tặng quà tại Trường mầm non Họa Mi thuộc Dòng Nữ vương Hòa Bình ở TP Buôn Ma Thuột.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà tại Trường mầm non Họa Mi thuộc Dòng Nữ vương Hòa Bình (đường Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột), nơi đang nuôi dạy gần 1.000 cháu trong độ tuổi mầm non…

Văn Thành
.
.
.