Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng

Thứ Tư, 13/04/2016, 19:14
Chiều 13/4/2016, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ và đoàn Đại biểu Quốc hội (QH) TP Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri TP Hải Phòng báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, QH khóa XIII.


Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng chân thành cảm ơn tình cảm của đồng bào, đồng chí và cử tri Hải Phòng đã tín nhiệm và dành nhiều tình cảm tốt đẹp trong thời gian được Đảng, Nhà nước giao trọng trách đứng đầu Chính phủ và ứng cử Đại biểu QH tại thành phố Cảng.

Với trách nhiệm của mình, đồng chí đã cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ là người đại biểu của cử tri Hải Phòng và cử tri cả nước; góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố xây dựng Hải Phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, góp phần cho sự phát triển chung của vùng và cả nước.

Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác thăm công trình cải tạo nâng cấp cảng hàng không Quốc tế Cát Bi.

Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với truyền thống yêu nước, cách mạng và những thành tựu đạt được trong thời gian qua, Đảng bộ, quân và dân Hải Phòng tiếp tục đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Cảng nhanh hơn, bền vững hơn, hiệu quả hơn, xứng đáng là một cực tăng trưởng của khu vực và đất nước.

Đồng chí cũng mong muốn, cùng với phát triển kinh tế, thành phố cần quan tâm đến công tác bảo đảm trật tự an toàn xã hội, cải cách hành chính, bảo đảm an sinh, phúc lợi xã hội, cải thiện đời sống nhân dân, hướng tới thành phố văn minh, bình an, sâu đậm nghĩa tình.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác đã đi thăm công trình cải tạo, nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Công ty LG Việt Nam tại khu công nghiệp Tràng Duệ, Công ty xi măng Hải Phòng, dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích Tràng Kênh…

Văn Thịnh
.
.
.