Tổng thống Israel vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 21/03/2017, 12:11
Sáng 21-3, Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin đã tới đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 19 đến ngày 25-03, Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin sáng 21-3 đã tới đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước đó, tại buổi tiếp do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì, ngài Reuven Rivlin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, với nhân dân Việt Nam anh dũng trong đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc, đánh giá cao những thành tựu đổi mới, cũng như uy tín, vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 19 đến ngày 05-03, Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin sáng 21-3 đã tới đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.
Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin chỉnh băng vòng hoa viếng tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.
Ngài Reuven Rivlin từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, với nhân dân Việt Nam anh dũng trong đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc.
Ngài Reuven Rivlin cùng đoàn đại biểu cấp cao hai nước tại Đài tưởng niệm.
Cùng dự lễ đặt vòng hoa với Tổng thống Israel có Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Đào Việt Trung.
Ngay sau đó, Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin đã tới đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VOV
Trước đó, tại buổi tiếp do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì, ngài Reuven Rivlin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, với nhân dân Việt Nam anh dũng trong đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc. Ảnh: VOV



Phùng Nguyễn
.
.
.