Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết cán bộ huyện Quế Sơn qua các thời kỳ

Chủ Nhật, 11/02/2018, 20:33
Chiều 11-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Chính phủ và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã về huyện Quế Sơn để thăm, tặng thiệp chúc mừng năm mới cho các lão thành cách mạng, cán bộ, nguyên cán bộ huyện Quế Sơn qua các thời kỳ và tham gia lễ dâng hương tưởng nhớ hơn 14.700 anh hùng liệt sĩ hy sinh tại huyện Quế Sơn.

Tại buổi nói chuyện với cán bộ huyện Quế Sơn qua các thời kỳ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh các thế hệ lãnh đạo trên mảnh đất Quảng Nam nói chung và huyện Quế Sơn nói riêng đã thể hiện tinh thần cách mạng, hăng hái trên tất cả các lĩnh vực.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói chuyện với cán bộ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam qua các thời kỳ.

Thủ tướng biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quế Sơn với tinh thần vượt khó, năng động, địa phương đã thực hiện khá hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác tham gia lễ dâng hương viếng anh hùng liệt sĩ hy sinh tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Thủ tướng tặng thiệp chúc mừng năm mới cho các lão thành cách mạng, cán bộ, nguyên cán bộ huyện Quế Sơn.
Trong thời gian tới, Thủ tướng lưu ý huyện Quế Sơn phải tập trung giải quyết 3 khâu đột phá là phát triển hạ tầng; nâng cao chất lượng lao động, nguồn nhân lực để đáp ứng được trong thời kỳ thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; và đặc biệt là các cán bộ đương chức hay hưu trí đều phải sát dân, sát cơ sở nhằm thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn nữa.
Ngọc Thi
.
.
.