Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chúc tết Công an Đắk Nông

Thứ Sáu, 09/02/2018, 21:00
Ngày 9-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết CBCS Công an tỉnh Đắk Nông.

Thay mặt lãnh đạo Đảng Nhà Nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của Công an Đăk Nông trong công tác đảm bảo ANTT. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Thủ tướng chính phủ với CBCS Công an tỉnh Đắk Nông

Trong năm 2017, trước những diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, trong nước, nhưng CBCS lực lượng công an tỉnh Đắk Nông đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, đoàn kết vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành giao phó, góp phần giữ vững ổn định tình hình ANCT, TTATXH  trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Đắk Nông.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, tặng quà chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 CBCS Công an Đắk Nông.

Nhân dịp đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời thăm hỏi ân cần, tặng quà và chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCS Công an Đắk Nông và giao nhiệm vụ.

Thay mặt CBCS Công an Đăk Nông, Đại tá Lê Văn Tuyến – Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn Thủ tướng và đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và hứa sẽ cùng toàn tập thể CBCS Công an Đắk Nông quyết tâm thực hiện tốt chỉ đạo của đồng chí, duy trì chế độ trực ban trực chiến nhằm giữ vững ổn định tình hình ANTT tại địa phương, nhất là dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Trước đó, Thủ tướng cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm chúc Tết cán bộ và nhân dân tỉnh Đắk Nông, kiểm tra công tác tại nhà máy sản xuất Alumil Nhân Cơ và thăm tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đắk Song.

Toản Quỳnh – Hiển Bình
.
.
.