Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Trung tâm tiếp công dân Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thứ Bảy, 03/03/2018, 14:20
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra Trung tâm tiếp công dân Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. 

Sáng 3-3, trong chuyến công tác tại TP Huế, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đóng tại số 50 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP Huế. 

Báo cáo với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh đi vào hoạt động từ tháng 10-2017, Trung tâm được xây dựng thoáng mát, có ghế ngồi chờ, bàn kê khai thủ tục và người dân khi đến làm việc được miễn phí giữ xe, nước uống. 

Trung tâm gồm các bộ phận như tiếp nhận và trả kết quả hộ chiếu, giấy thông hành và các thủ tục nhập cảnh; bộ phận xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT và cấp CMND; bộ phận xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đảm bảo trật tự ATGT và đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ... đã góp phần giải quyết tất cả các thủ tục hành chính công cho người dân và doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác thăm Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Qua kiểm tra, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá rất cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tại Trung tâm tiếp công dân khi đơn vị đã bố trí đầy đủ lực lượng, trang thiết bị kỹ thuật để nhanh chóng giải quyết các thủ tục cho người dân vào ngày Thứ 7. 

Ngoài ra, Thủ tướng còn biểu dương những nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trong công tác cải cách hành chính, phục vụ nhân dân. Đồng thời Thủ tướng chỉ đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phải phát huy hơn nữa những kết quả và thành tích đạt được, tiếp tục tham mưu, phối hợp để đảm bảo ANTT trên địa bàn, góp phần xây dựng TP Huế điểm đến an toàn và bình yên của mọi người.  

Được biết, trong năm 2017, với những nỗ lực không ngừng trong công tác cải cách hành chính, nhất là với sự ra đời của Trung tâm tiếp công dân, chỉ số cải cách hành chính của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đạt 91,75%, đứng thứ 15/63 đơn vị Công an các địa phương trên toàn quốc.


Anh Khoa
.
.
.