Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ bàn giao nhiệm vụ cho tân Bộ trưởng Bộ TT&TT

Thứ Năm, 14/04/2016, 17:22
Ngày 14-4, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ TT&TT cho đồng chí Trương Minh Tuấn.


Tới dự và chứng kiến lễ bàn giao có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ TT&TT qua các thời kỳ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng Nhì tặng nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho ông Nguyễn Bắc Son, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương cũng đã tặng hoa chúc mừng tân Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn.

Tại buổi lễ, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã chính thức bàn giao nhiệm vụ cho tân Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn. Theo đó, tân Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sẽ tiếp nhận toàn bộ các công việc chỉ đạo điều hành đối với 5 mảng lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ TT&TT là Báo chí, Xuất bản, Viễn thông, CNTT và Bưu chính từ người tiền nhiệm kể từ ngày 14-4.

Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tặng hoa cho tân Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn.

Xúc động khi nhận nhiệm vụ mới từ người tiền nhiệm, tân Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định đây là vinh dự lớn của cá nhân ông khi được giao một trọng trách rất quan trọng trong nhiệm kỳ này.

Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son bàn giao nhiệm vụ cho tân Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, ảnh Ngô Lộc

Đồng chí tân Bộ trưởng cũng khẳng định, trên cương vị người đứng đầu ngành TT&TT sẽ tiếp tục kế thừa toàn bộ kinh nghiệm quý báu của các Bộ trưởng tiền nhiệm, đưa ngành TT&TT tiếp tục là ngành tiên phong trong việc đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, với quyết tâm chính trị đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT ở khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Huyền Thanh
.
.
.