Thủ tướng Chính phủ sẽ đối thoại với công nhân lao động

Thứ Sáu, 13/04/2018, 09:39
Theo thông tin được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) cho biết tại cuộc họp báo ngày 12-4, ngày 5-5 tới đây,Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ đối thoại trực tiếp với công nhân và người lao động các tỉnh Đồng bằng sông Hồng tại Hà Nam.

Theo Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Trần Văn Thuật, chủ đề của cuộc đối thoại năm 2018 là “Năng suất lao động và phúc lợi cho đoàn viên công nhân” với các nội dung cụ thể, như: Bàn về thúc đẩy năng suất lao động, tăng phúc lợi cho đoàn viên công nhân, giải đáp các chính sách về lao động việc làm và công đoàn...

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt công nhân lao động vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung năm 2017. (Ảnh minh họa: TTXVN).

Cuộc đối thoại với Thủ tướng cũng là dịp để người lao động ở các tỉnh Đồng bằng sông Hồng bày tỏ mối quan tâm về đời sống, việc làm và tiền lương; các thách thức về công ăn việc làm trước xu hướng của cách mạng 4.0…

Trước đó, năm 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp gỡ, đối thoại với khoảng 2.000 công nhân lao động vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Nhiều mối quan tâm và trăn trở của công nhân lao động đã được người đứng đầu Chính phủ giải đáp thấu đáo.  

P.H.
.
.
.