Thiếu tướng Đỗ Quang Thành giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh

Thứ Năm, 18/06/2020, 18:11

Chiều 18/6, tại Nhà Quốc hội, Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh (UBQPAN) đã tổ chức Lễ trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn chức vụ Phó Chủ nhiệm UBQPAN của Quốc hội khóa XIV.

Đến dự buổi lễ có Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an. Cùng dự có đại diện lãnh đạo UBQPAN, các Ủy ban của Quốc hội; Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng...

Phó Chủ tịch Quốc hội trao Nghị quyết cho Thiếu tướng Đỗ Quang Thành.

Ngày 16/6 vừa qua, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 963 phê chuẩn chức vụ Phó Chủ nhiệm UBQPAN đối với Thiếu tướng Đỗ Quang Thành, Ủy viên Thường trực UBQPAN.

Thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đã trao Nghị quyết và tặng hoa chúc mừng tân Phó Chủ nhiệm UBQPAN Đỗ Quang Thành. Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, đây là niềm vinh dự lớn đối với đồng chí nhưng đồng thời cũng gắn với trách nhiệm nặng nề; mong rằng Thiếu tướng Đỗ Quang Thành sẽ phát huy truyền thống, những kết quả các mặt công tác trong thời gian qua để trên cương vị mới tiếp tục hoàn thành tốt trọng trách của mình.

Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ với các đại biểu chúc mừng Phó Chủ nhiệm UBQPAN Đỗ Quang Thành.

Nhận nhiệm vụ mới, Thiếu tướng Đỗ Quang Thành bày tỏ tình cảm sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Quốc hội, UBTVQH cũng như các cơ quan của Quốc hội, sự phối hợp của các bộ, ban, ngành; đặc biệt là Bộ quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, UBQPAN luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ý thức được rằng, vinh dự lớn cũng đi kèm trách nhiệm lớn lao, Phó Chủ nhiệm UBQPAN Đỗ Quang Thành xin hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, tiếp tục hoàn thiện mình, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Phát huy vai trò, khả năng, tham mưu cho đồng chí Chủ nhiệm, tập thể lãnh đạo UBQPAN hoàn thành tốt trọng trách được Đảng, Quốc hội và nhân dân giao phó...

Quỳnh Vinh
.
.
.