Thi thiết kế logo kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

Thứ Sáu, 01/09/2017, 18:56

Thiết kế phải truyền tải được nội dung hướng tới sự kiện ki niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, giúp người xem có thể hiểu được ý nghĩa logo kỉ niệm 45 năm.


Quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam được thiết lập từ ngày 21-9-1973. Năm 2018 tới sẽ đánh dấu 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Và để kỉ niệm sự kiện đáng nhớ này, một trong chuỗi các sự kiện được Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức là “Cuộc thi thiết kế logo kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam”.

Các cá nhân hoặc nhóm cá nhân có quốc tịch Nhật Bản hoặc Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi. Thời hạn nộp là ngày 13-9. Mỗi cá nhân và mỗi nhóm chỉ được gửi 1 tác phẩm.

Thiết kế phải truyền tải được nội dung hướng tới sự kiện ki niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, giúp người xem có thể hiểu được ý nghĩa logo kỉ niệm 45 năm. Các mẫu thiết kế và đơn đăng kí tham gia dưới dạng dữ liệu điện tử được phải gửi về địa chỉ email: kobunvn@ha.mofa.go.jp .

Tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được sử dụng trong các sự kiện, và trên các ấn phẩm tuyên truyền quảng bá kỉ niệm dấu mốc quan trọng này. Tác giả có thiết kế được lựa chọn sẽ được trao tặng bằng khen và quà từ Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio. 

Huyền Chi - Linh Đan
.
.
.