Sân bay Đà Nẵng đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Thứ Bảy, 23/01/2016, 11:29
Tối ngày 22/1, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã vinh dự tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.


Được biết, trong năm 2015, Cảng HKQT Đà Nẵng được xếp vị trí thứ 23 trong top 30 sân bay tốt nhất Châu Á theo trang web chuyên xếp hạng các sân bay thế giới The Guide to Sleeping in Airports.

Cảng HKQT Đà Nẵng đã và đang tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng nhà ga hành khách để nâng công suất phục vụ hành khách đạt 10 triệu hành khách/năm đến năm 2020 và 14 triệu hành khách/năm đến 2030.

Sân bay Đà Nẵng đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

Ông Lê Xuân Tùng, Phó Tổng Giám đốc TCT Cảng HKVN kiêm Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết: Có được thành quả này là nhờ sự nỗ lực của Cảng HKQT Đà Nẵng, luôn xác định rõ phục vụ hành khách với tinh thần cầu thị. Ví dụ nhỏ để thấy rõ đó là, Cảng đã bố trí rất nhiều thùng thư góp ý tại các khu vực ga đến, ga đi quốc tế, các khu vực check-in, kiểm soát an ninh và khu vực phòng đợi. Thông qua các ý kiến đóng góp của hành khách, cảng đã kịp thời khắc phục chấn chỉnh những mặt chưa được, phát huy những ưu điểm.

Hoài Thu
.
.
.