Quảng Nam đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

Thứ Bảy, 12/09/2015, 09:26
Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lại Xuân Môn đã trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho UBND tỉnh Quảng Nam, là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua yêu nước của khu vực duyên hải miền Trung năm 2014.

Ngày 10/9, UBND tỉnh Quảng Nam long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ VII – 2015. Đến dự có đồng chí Lại Xuân Môn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương. 

Trong 5 năm (2010-2015), phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được khơi dậy rộng khắp ở tỉnh Quảng Nam, mang lại hiệu quả và tính nhân văn sâu sắc; có ý nghĩa chính trị, văn hóa, xã hội rộng lớn; với nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, xuất sắc của các tập thể và cá nhân trong lao động sản xuất, kinh doanh…

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lại Xuân Môn đánh giá cao những thành quả đạt được từ phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Quảng Nam thời gian qua. Đồng chí xác nhận, phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa trong quần chúng nhân dân, hội, đoàn thể; đặc biệt phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” của tỉnh với nhiều mô hình, cách làm phù hợp, phát huy được tính chủ động, sáng tạo, hiệu quả. 

Qua đó, tỉnh Quảng Nam đã có 1.031 tập thể và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được Đảng, Nhà nước tặng thưởng các danh hiệu cao quý và huân, huy chương các loại; hàng ngàn tập thể, cá nhân được tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của tỉnh và các cấp…

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lại Xuân Môn đã trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho UBND tỉnh Quảng Nam, là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua yêu nước của khu vực duyên hải miền Trung năm 2014.

An Khang
.
.
.