Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình gửi Thư khen Cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm buôn lậu

Thứ Ba, 26/07/2016, 19:57
Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia vừa gửi Thư khen Cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm buôn lậu đã lập thành tích xuất sắc, bắt giữ 3 vụ nhập lậu thuốc lá vào các tỉnh Long An, Tây Ninh; thu giữ 122.750 bao thuốc lá nhãn hiệu Jet & Hero.

Trong Thư có đoạn viết: “Trong các ngày 1-7, 5-7, 13-7/2016; Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm buôn lậu đã phối hợp với Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia và các lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 122.750 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu Jet & Hero nhập lậu vào các tỉnh Long An, Tây Ninh.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, tôi biểu dương và khen ngợi toàn thể cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đã tham gia chuyên án nói trên.

Thành tích của các đồng chí đã góp phần tích cực, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu. Mong các đồng chí phát huy thành tích đã đạt được, chủ động phối hợp tốt hơn nữa giữa các lực lượng chức năng, phấn đấu đạt được nhiều kết quả trong công tác đấu tranh chống buôn lậu”.

PV
.
.
.