Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết tỉnh Hà Nam

Chủ Nhật, 14/02/2016, 00:21
Ngày 13-2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng Đoàn công tác đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam nhân dịp Tết Bính Thân 2016.


Trong không khí ấm áp đầu xuân mới Bính Thân 2016, đồng chí Mai Tiến Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam đã báo cáo với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc những thành tựu tỉnh Hà Nam đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2015 và kết quả Đại hội Đảng bộ các cấp. 

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tỉnh Hà Nam đã huy động sự tham gia, đóng góp của toàn xã hội để chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết cũng được đảm bảo.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hà Nam. Ảnh: TTXVN.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Hà Nam đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2015, khẳng định đây là tiền đề quan trọng cho tỉnh phát triển tốt hơn, toàn diện và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Phó Thủ tướng đề nghị Hà Nam tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội lần thứ XII của Đảng; huy động các nguồn lực, tập trung phát triển toàn diện, chuẩn bị sẵn sàng hội nhập quốc tế sâu rộng.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nam phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh năm 2016 đã đề ra.

PV (Theo TTXVN)
.
.
.