Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 04/10/2019, 13:13
Trưa nay (4-10), tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gặp mặt thân mật Đoàn Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh.


Chào mừng đoàn đến Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc sức khoẻ tới các đồng chí Công an hưu trí, chúc CLB phát triển và có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng TP Hồ Chí Minh cũng như xây dựng đất nước.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Đại tá Trần Cường, nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh, Chủ nhiệm CLB đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về tình hình, kết quả hoạt động của CLB trong thời gian qua. 

CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022, bầu ra Ban Chủ nhiệm gồm 8 đồng chí, do Đại tá Trần Cường làm Chủ nhiệm, tổ chức hoạt động của các CLB địa phương tại các quận, huyện và các tổ Công an hưu trí tại các phường, xã, thị trấn với trên 8.000 hội viên.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tại buổi gặp mặt.

Thời gian qua, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, tập hợp đông đảo các sỹ quan Công an hưu trí trên địa bàn tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, thể hiện sự tương trợ, giúp đỡ, gắn bó tình cảm đồng chí, đồng đội.

Hàng năm, Ban Chủ nhiệm CLB đều tổ chức các đoàn về nguồn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, trong đó có vai trò đóng góp quan trọng của Công ty TNHH Phát triển Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng và cá nhân ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch công ty, cố vấn Ban Chủ nhiệm CLB sỹ quan Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh... Ông Nguyễn Văn Hùng cũng nguyên là Trưởng Phòng Công tác chính trị Công an TP Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn.

Trò chuyện với đoàn tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thông tin thêm về một số thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của đất nước trong thời gian gần đây, trong đó nhấn mạnh đến công tác đảm bảo an ninh trật tự đã luôn được đẩy mạnh, góp phần vào việc duy trì ổn định chính trị cho phát triển đất nước.

Phó Chủ tịch nước khẳng định, các chính sách an sinh xã hội cho người dân được Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền quan tâm cải thiện, đặc biệt là chính sách cho hộ nghèo, chính sách đền ơn đáp nghĩa đối với người có công. Mục tiêu giảm nghèo thời gian qua cũng đạt nhiều kết quả khả quan, trong khi công cuộc xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh, số lượng địa phương đạt và vượt chỉ tiêu liên tục tăng...

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Phó Chủ tịch nước mong muốn các đồng chí Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống của người chiến sĩ Công an cách mạng, đóng góp, tham mưu cho chính quyền địa phương những ý kiến quý báu, kinh nghiệm công tác cũng như giáo dục con em thanh niên tiếp bước trên con đường xây dựng TP Hồ Chí Minh cũng như xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.

Thiện Minh
.
.
.