Khai mạc triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý”

Thứ Năm, 16/05/2019, 01:10
Chiều 15-5, Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý”, giới thiệu gần 300 ảnh, tài liệu về những tấm gương tiêu biểu của tập thể và cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự, cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cùng các đại biểu tham quan triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh cho biết: Mỗi hình ảnh, mỗi bài viết là một câu chuyện cảm động về các tập thể và những con người bình dị đã vượt lên hoàn cảnh, số phận, dám nghĩ, dám làm, dốc lòng, dốc sức vì lợi ích cộng đồng, vì sự bình yên và phồn vinh của đất nước đã được các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy các cơ quan T.Ư, Tổng cục Chính trị Bộ Quốc phòng và Bộ Công an giới thiệu tôn vinh.

Triển lãm góp phần quan trọng vào việc cổ vũ kịp thời những tấm gương “Người tốt, việc tốt” trên khắp mọi miền đất nước, đưa việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trở thành công việc của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong sự nghiệp xây dựng vào bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ nay đến hết ngày 20-7.

Cảnh Vũ
.
.
.