Hơn 100 doanh nghiệp tìm hiểu vấn đề hợp tác thông qua Tuần lễ Cấp cao APEC

Thứ Hai, 06/11/2017, 16:48

Ngày 6-11 tại Đà Nẵng, đại diện hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước đã tham dự Hội nghị “Báo chí tuyên truyền và xúc tiến đầu tư, thương mại cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam 2017” do Hội Nhà báo TP Đà Nẵng phối hợp với Tạp chí Người Làm Báo – Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức 

Tham dự hội nghị, về phía Hội Nhà báo Việt Nam có TS Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội cùng lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, cơ quan báo chí. Hội nghị còn có sự tham dự của chuyên gia kinh tế TS Trịnh Minh Anh, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Liên ngành Hội nhập Quốc tế về Kinh tế; TS Võ Trí Thành, Chuyên gia kinh tế, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Việt Nam về Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương.

Hội nghị tập trung thảo luận việc phát huy vai trò đổi mới, sáng tạo của doanh nghiệp trong việc nắm bắt những cơ hội mới của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và làn sóng thương mại lần thứ ba. 

Với những thông tin đa dạng từ phía các chuyên gia có trách nhiệm trong lĩnh vực báo chí, lĩnh vực hội nhập kinh tế quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tìm ra hướng tiếp cận thông tin đúng đắn cho chính mình, giải quyết những vấn đề còn mơ hồ, củng cố niềm tin trong quá trình kinh doanh tại Việt Nam.

Các đại biểu nghe chuyên gia kinh tế thông tin cơ hội hợp tác qua APEC

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp cũng quan tâm tìm hiểu và được giải đáp nhiều vấn đề về hội nhập kinh tế quốc tế, về cơ hội hợp tác từ sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC, về mối quan hệ và tương tác giữa báo chí với doanh nghiệp, đánh giá vai trò của báo chí trong công tác tuyên truyền, thông tin và định hướng hoạt động cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Thông qua Hội nghị, nhiều doanh nghiệp cũng quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu cũng như trao đổi trực tiếp về tiềm năng và kế hoạch, dự án hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước…

 Bên lề hội nghị, Ban Tổ chức và các đại biểu tham dự chương trình Gala “Rạng rỡ Việt Nam 2017”.


Thân Lai
.
.
.