Tỉnh Hậu Giang cử cán bộ tìm ông Trịnh Xuân Thanh nhưng không gặp

Thứ Bảy, 10/09/2016, 12:24

Ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh Ủy Hậu Giang cho biết, đã cử cán bộ từ Hậu Giang ra tận nhà riêng của ông Trịnh Xuân Thanh ở Hà Nội tìm nhưng không gặp.  


Ngày 10-9, ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết: “Lãnh đạo tỉnh vừa cử cán bộ từ Hậu Giang đến tận nhà riêng của ông Trịnh Xuân Thanh (ở Hà Nội), nguyên phó Chủ tịch UBND tỉnh nhưng không thấy. 

Cán bộ tỉnh ra Hà Nội xem ông ấy bệnh như thế nào, nhưng không gặp được. Ngoài ra, chúng tôi muốn ra thăm gia đình ông Thanh cho đàng hoàng theo đúng đạo lý làm người”.

Hiện, không biết ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu. 

Trước câu hỏi, nếu ông Trịnh Xuân Thanh không có mặt như công văn triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang trước đó, ông Trần Công Chánh cho biết: “Vấn đề đó chưa tính được. Chuyện phía trước vẫn ở phía trước. Khi nào có thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho báo chí”.

Ngày 9-9, ông Lê Công Lý, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, đã gửi thư triệu tập đến tận nhà của ông Trịnh Xuân Thanh. 

Theo đó, thứ ba tuần sau (13-9) ông Trịnh Xuân Thanh phải có mặt tại Hậu Giang theo thư triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang, để giải quyết những có liên quan. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu.

V.Đức - T.Chí
.
.
.