Theo chương trình hợp tác giai đoạn 2017 – 2018, mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với thành phố Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s, cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi” hay “Hà Nội Góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

Kênh phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại di động… Khu vực phát sóng gồm châu Á- Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Đồng thời, một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Vương quốc Anh sẽ thay mặt CNN và Hà Nội khảo sát hiệu quả chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế…

PV