Đồng Nai: Hơn 11 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ Sáu, 27/03/2020, 15:04
Sáng 27/3, UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”.

Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai; Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai.

Tính đến ngày 26/3, tỉnh Đồng Nai chưa có trường hợp người nhiễm COVID-19, nhưng có 2.167 trường hợp đang cách ly tại cộng đồng, trong đó có 1.636 trường hợp đã qua 14 ngày cách ly, 531 trường hợp đang nằm trong diện cách ly theo dõi.

Tại buổi phát động, các tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ hơn 11,1 tỷ đồng; 400 máy khử trùng tay tự động và 2.000 lít dung dịch sát khuẩn. 

Được biết, số tiền trên và hiện vật trên sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai chuyển đến các đơn vị đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch tại những khu vực chống dịch tại những khu vực cách ly tập trung.

Tổng Công ty Tín nghĩa ủng hộ hơn 3 tỷ đồng.
Công ty CP phát triển đô thị công nghiệp số 2 ủng hộ 1 tỷ đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng kêu đề nghị sự vào cuộc hơn nữa của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng nhất trí của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh Đồng Nai, nhất là người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền, các sở, ngành, đoàn thể trong toàn tỉnh với tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Khánh Linh
.
.
.