Đoàn đại biểu Bộ Công an viếng Lãnh tụ Cuba Fidel Castro

Thứ Ba, 29/11/2016, 17:49
Chiều 29-11, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn đại biểu Bộ Cộng an đến đặt vòng hoa, viếng đồng chí Fidel Castro tại Đại sứ quán Cộng hòa Cuba tại Hà Nội.

Chia sẻ với  Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio López Díaz, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Cuba anh em cùng gia quyền đồng chí Fidel Castro.

Bộ trưởng Tô Lâm đặt vòng hoa, viếng Lãnh tụ Cuba Fidel Castro.
Đoàn đại biểu Bộ Công an viếng Lãnh tụ Fidel Castro.

Sau lễ viếng, Bộ trưởng Tô Lâm đã ghi Sổ tang: “Thay mặt tướng lĩnh, sĩ quan, hạ sĩ quan lực lượng CAND, tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân Cuba anh em và gia quyến đồng chí Tổng Tư lệnh Cách mạng Cuba, Fidel Castro Ruz. 

Đồng chí là người chiến sĩ Cộng sản kiên trung, đã cống hiến trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân Cuba và là người bạn lớn của nhân dân Việt Nam với những đóng góp rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đặc biệt thủy chung giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam – Cuba.

Tôi tin tưởng rằng, Đảng, Nhà nước, nhân dân Cuba sẽ vượt qua đau thương mất mát này và tiếp tục giành được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa như tâm nguyện của đồng chí Fidel Castro Ruz”.

Bộ trưởng Tô Lâm ghi Sổ tang tưởng niệm Lãnh tụ Fidel Castro.
Đại sứ Herminio López Díaz đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với tình cảm mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an và nhân dân Việt Nam đã dành cho Lãnh tụ Fidel Castro.

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Cuba, Đại sứ Herminio López Díaz đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với tình cảm mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an và nhân dân Việt Nam đã dành cho Lãnh tụ Fidel Castro.

Khổng Hà
.
.
.