Đề nghị xử nghiêm vụ tung tin máy bay rơi tại Nội Bài

Thứ Bảy, 22/07/2017, 09:17
Xung quanh thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một máy bay thương mại rơi tại sân bay Nội Bài, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Huy Dương cho biết đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

“Việc cố tình thông tin sai sự thật và bịa đặt về máy bay rơi gây hậu quả rất lớn khiến người dân hoang mang, gây mất uy tín trong hoạt động khai thác và phục vụ cảng hàng không quốc tế Nội Bài”, ông Dương nói và cho biết, thông tin trên mạng xã hội khá nhiễu loạn. Mong rằng các cơ quan truyền thông chính thống cần sàng lọc thông tin trước khi đăng tải, không để cuốn theo những thông tin bịa đặt.

Ông Dương cũng cho biết, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ sớm làm việc với Ủy ban An ninh hàng không quốc gia, cơ quan Công an và các đơn vị có liên quan điều tra làm rõ và đề nghị xử lý nghiêm theo pháp luật. “Không thể để những thông tin như vậy ảnh hưởng đến uy tín của cảng, của ngành hàng không và gây hoang mang cho người dân”, ông Dương nói.

Trước đó, vào chiều 20-7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một số hình ảnh không rõ nguồn với nội dung mô tả hiện trường một máy bay thương mại bị rơi ở khu vực sân bay Nội Bài do mưa to gió lớn.

Đặng Nhật
.
.
.