Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình biểu dương lực lượng CAND sau thành công của Đại lễ Phật đản Vesak 2019

Thứ Ba, 14/05/2019, 21:04
Ngày 14-5, ngay sau Bế mạc Đại lễ Phật đản Vesak 2019 tại chùa Tam Chúc (Kim Bảng, Hà Nam), Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm Trung tâm chỉ huy An ninh Đại lễ Vesak 2019, tặng quà chúc mừng, động viên CBCS Công an tỉnh Hà Nam đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại Đại lễ.

Cùng đi, có các đồng chí: Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hà Nam.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam, Bí thư tỉnh ủy Hà Nam Nguyễn Đình Khang thăm Trung tâm chỉ huy An ninh Đại lễ Vesak 2019. 

Sau khi nghe Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam báo cáo về việc triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT và TTATGT phục vụ Đại lễ, trong đó cho thấy: Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp đồng bộ, có hiệu quả với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an các tỉnh lân cận Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình trong đảm bảo ANTT phục vụ Đại lễ Vesak 2019; cũng như những kết quả thực tiễn trong công tác bảo vệ ANTT những ngày diễn ra Đại lễ Vesak 2019 vừa qua.

Ghi nhận những nỗ lực của Công an các lực lượng và Công an tỉnh Hà Nam, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình khẳng định, nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại lễ Vesak 2019 đã được lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc. Có được thành công này nhờ có sự tập trung chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, ban, ngành Trunng ương và của tỉnh Hà Nam, đặc biệt là sự tập trung chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Hà Nam trong công tác đảm bảo ANTT, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn cho Đại lễ, góp phần quan trọng tạo vào thành công của Đại lễ Phật đản Vesak 2019.

Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam báo cáo với Phó Thủ tướng và các đại biểu về kết quả đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak 2019.  

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình trao quà tặng Công an tỉnh Hà Nam. 

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng nhiệt liệt biểu dương lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam đã có sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao các ban, ngành, đoàn thể phối hợp lực lượng Công an cùng vào cuộc góp phần quan trọng giúp Đại lễ Vesak 2019 thành công tốt đẹp.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao quà tặng Công an tỉnh Hà Nam. 

Ngay tại chuyến thăm,  Phó Thủ tướng Thường trực đã trao quà tặng Công an tỉnh Hà Nam, chúc mừng tập thể CBCS Công an tỉnh Hà Nam. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cũng trao quà động viên các CBCS Công an Hà Nam làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại Đại lễ Vesak 2019.

Tâm Phạm
.
.
.