Chủ tịch nước thăm các căn cứ cách mạng và người có công tại Quảng Nam

Thứ Bảy, 30/04/2016, 15:49
Ngày 30-4, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng Đoàn công tác đã đến thăm, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tại Khu di tích Nước Oa và Khu di tích Ban An ninh khu V thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

Trong chuyến thăm các địa danh cách mạng tại Quảng Nam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang bày tỏ niềm xúc động khi viếng thăm những địa danh này trong không khí đầy thiêng liêng của Ngày 30-4 lịch sử. Đồng thời mong muốn các lực lượng vũ trang khu V nói riêng, các lượng lực vũ trang cả nước nói chung xây dựng lực lượng vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu, góp phần quan trọng cùng cả nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vững mạnh, tiến lên cùng thời đại, như lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong ước.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nghe giới thiệu kỷ vật tại Khu di tích Nước Oa.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn công tác tại Khu di tích Nước Oa.

Dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng đã đến thăm Nhà lưu niệm chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng tại xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước; thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Quảng Nam tại TP Hội An.

Ngọc Thi
.
.
.