Chủ tịch huyện trần tình về việc dùng xe công đi học

Chủ Nhật, 09/04/2017, 18:12
Không có chế độ đưa đón bằng xe công nhưng Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) lại đi Sóc Trăng học bằng xe công.

Ngày 9-4, ông Võ Trường Giang, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết, UBND huyện đã có báo cáo gửi Sở TT&TT tỉnh Cà Mau về việc ôtô biển số xanh 69A-0377 đưa cán bộ đi học. Người đi xe này chính là ông Giang, đang học Cao học tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. 

Theo ông Giang, tháng 3-2016, ông có quyết định của tổ chức về việc học lớp Cao học Kinh tế chính trị tại Sóc Trăng. Thời gian đầu, Văn phòng UBND huyện có bố trí xe đưa đón vài lần nhưng sau này thì tự đi.

Xe ô tô biển xanh đến Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đón ông Giang về Cà Mau và Công văn của Sở TT&TT Cà Mau đề nghị huyện Phú Tân báo cáo về việc báo chí phản ánh sử dụng xe công đi học.

“Ngày 5-4, tôi phải về gấp để họp với Huyện ủy nên xe lên đậu trước cổng trường chờ đón về. Thỉnh thoảng có đi chứ không thường xuyên vì mình đâu có chế độ xe công đưa, rước đi học. Khi Chính phủ và UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo quyết liệt về việc sử dụng xe công thì tôi đi học bằng xe riêng. ” - ông Giang trần tình. 

Cũng theo ông Giang, xe ô tô 69A-0377 đến Sóc Trăng lúc 10h, chờ tới 10h40 ông thi xong thì đón về Cà Mau.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Văn Đen - Phó Giám đốc Sở TT&TT Cà Mau, ký công văn gửi UBND huyện Phú Tân, đề nghị báo cáo về vụ việc này trước 10h ngày 10-4.

Song Nguyễn
.
.
.