Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai

Chủ Nhật, 20/12/2020, 13:13
Sáng 20/12, trong chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm, làm việc tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai.


Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Công ty CP Ôtô Trường Hải (THACO) báo cáo hoạt động sản xuất thời gian qua của công ty và của THACO Chu Lai, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao việc THACO rất quan tâm đến phát triển công nghệ cơ khí ôtô, chế tạo linh kiện,…; bên cạnh đó còn chú trọng mảng nông - lâm nghiệp, sản xuất, chế biến nông sản xuất khẩu, hướng đến phát triển nền nông nghiệp sạch.

Qua đó giúp thương hiệu THACO được biết đến không chỉ có sản phẩm ôtô Trường Hải, mà còn là một doanh nghiệp đi đầu trong việc làm nông nghiệp sạch, những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao phục vụ cho xuất khẩu.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo THACO.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của THACO nói chung và THACO Chu Lai nói riêng trong phát triển, sản xuất không bị ngừng trệ và đạt doanh thu cao, thực hiện tốt các chính sách với người lao động trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp thời gian qua.

Theo kế hoạch, chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác sẽ đến huyện Phước Sơn để kiểm tra công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại địa phương.
Ngọc Thi
.
.
.