Cảnh giác phát hiện đối tượng mạo danh Báo CAND "xin" quảng cáo, hỗ trợ tuyên truyền

Thứ Sáu, 13/01/2017, 15:22
Thời gian qua, xuất hiện nhiều người mạo danh Báo CAND gọi điện đến các doanh nghiệp đề nghị đăng quảng cáo và hỗ trợ tuyên truyền.


Đường dây nóng của Báo CAND liên tục nhận được thông tin phản ánh từ nhiều doanh nghiệp về việc một số người tự xưng là "Báo CAND của Bộ Công an" đề nghị quảng cáo và hỗ trợ tuyên truyền. Không ít doanh nghiệp mỗi ngày nhận được hàng chục cuộc gọi điện thoại “khủng bố” của số người này. 

Nghiêm trọng hơn, khi bị từ chối những người này gọi điện với thái độ hách dịch, thậm chí hăm dọa đưa tin bất lợi về hoạt động của doanh nghiệp!?.

Các ấn phẩm hiện nay của Báo CAND.
Giao diện Báo điện tử CAND tại địa chỉ http://www.cand.com.vn.

Chúng tôi khẳng định đây là những người mạo danh Báo CAND và ấn phẩm họ đề nghị đăng quảng cáo không phải là của Báo CAND. Theo quy định, nếu có nhu cầu quảng cáo cán bộ của Báo đến làm việc với các cơ quan, doanh nghiệp và phải có giấy giới thiệu hoặc thư mời của Báo CAND.

Báo CAND thông báo để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cảnh giác, nếu phát hiện những trường hợp mạo danh hoặc nghi vấn đề nghị thông báo ngay cho cơ quan Công an địa phương xử lý nghiêm minh theo đúng pháp luật và báo về số máy đường dây nóng của Báo CAND 0912259429 hoặc số máy Ban Phát triển bạn đọc 0912074622 để phối hợp giải quyết.

      Xin trân trọng thông báo

Báo CAND
.
.
.