Bộ trưởng Tô Lâm tiếp Đại sứ Mông Cổ

Thứ Ba, 14/02/2017, 16:57
Chiều 14-2, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, tiếp ngài Dash Bilegdorj, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Mông Cổ tại Việt Nam.

Chào mừng ngài Dash Bilegdorj sang nhận nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Bộ trưởng Tô Lâm hi vọng, trong nhiệm kỳ công tác mới của mình, ngài Đại sứ sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược, hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Mông Cổ nói chung cũng như giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của Mông Cổ nói riêng.

Bộ trưởng Tô Lâm và ngài Dash Bilegdorj tại buổi tiếp.

Bộ trưởng Tô Lâm chỉ ra rằng, trong thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của Mông Cổ đã có những bước phát triển tích cực và sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực và tiếp tục được củng cố, đi vào chiều sâu. 

Hai bên đều khẳng định mong muốn tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ này trên nhiều lĩnh vực, trong đó có phòng, chống tội phạm… và khẩn trương đẩy nhanh tiến độ đàm phán, thống nhất nội dung các dự thảo Hiệp định, nhằm chia sẻ thông tin, trao đổi, học tập kinh nghiệm và ủng hộ nhau trên các diễn đàn quốc tế và khu vực trong phòng, chống tội phạm.

Chân thành cảm ơn Bộ trưởng Tô Lâm đã giành thời gian tiếp, ngài Dash Bilegdorj khẳng định, trên cương vị công tác mới sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần vào việc làm sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam – Mông Cổ nói chung, cũng như giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của Mông Cổ nói riêng.

Khổng Hà
.
.
.