Bản lĩnh đội tuyển xe tăng Việt Nam trong lần 2 “xung trận”

Thứ Bảy, 29/08/2020, 13:49
Cho dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam tiếp tục thể hiện được bản lĩnh, trình độ của mình trong lần “xung trận” thứ 2 tại Army Games 2020.


Ngày 28-8, tại thao trường Alabino ở ngoại ô thủ đô Moscow, kíp xe số 2 của đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam gồm những gương mặt có kinh nghiệm “chinh chiến” tại Army Games là Đại úy Vũ Bá Trọng, Trưởng xe; Thượng úy QNCN Trần Ngọc Bình, pháo thủ; Trung úy QNCN Đỗ Quốc Tuấn, lái xe, đã tham gia tranh tài trong lượt đấu tiếp theo của vòng loại bảng 2 cuộc thi “Xe tăng hành tiến”. 

Dù đêm hôm trước trời mưa, đường trơn, lầy lội nhưng kíp xe số 2 đã nỗ lực hết mình, phát huy khả năng sáng tạo, kịp thời khắc phục khó khăn, hoàn thành phần thi tương đối tốt với thành tích 34 phút 06 giây, xếp sau Tajikistan (29 phút 22 giây) và Lào (33 phút 33 giây). Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Myanmar (42 phút 43 giây), Congo (43 phút 10 giây), Nam Ossetia (53 phút 55 giây) và Qatar (84 phút 13 giây). 

“Kíp xe số 2 đã hoàn thành phần thi với kết quả tương đối tốt. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết đã ảnh hưởng tới quá trình thi đấu. Trong lượt đấu này, kíp xe số 2 mắc phải một số lỗi nhưng đã kịp khắc phục và chúng tôi xem đây là cơ sở để rút kinh nghiệm cho kíp xe số 3 trong lượt đấu ngày 29-8 của vòng loại”, Đại tá Nguyễn Ngọc Thăng, Đội trưởng đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam chia sẻ.

“Tiếp lửa” cho đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam ngày 28-8 ngoài hàng triệu người dân Việt Nam dõi theo đội tuyển qua chương trình được truyền hình trực tiếp là những hình ảnh cờ đỏ sao vàng nhuộm rực một góc khán đài thao trường Alabino đến từ đông đảo đồng đội và cộng đồng người Việt Nam thuộc mọi lứa tuổi đang sinh sống tại Moscow. 

Một số hình ảnh của đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam tại cuộc thi:

"Tiếp lửa" cho đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam là đông đảo đồng đội và người Việt Nam ở Nga. 
Hương Nho (Ảnh: Báo QĐND)
.
.
.