Lực lượng CSGT tập trung bảo vệ an toàn “Tuần lễ cấp cao APEC 2017”

Thứ Hai, 02/10/2017, 18:09
Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT cho biết, lực lượng CSGT đã có kế hoạch phân công công tác cụ thể, quyết tâm cao nhất là bảo đảm an toàn tuyệt đối Hội nghị APEC.

Bên cạnh công tác đảm bảo an ninh, y tế  thì công tác đảm bảo TTATGT, công tác đón, dẫn đoàn, điều tiết giao thông từ sân bay về các địa điểm lưu trú, tới các điểm diễn ra sự kiện và bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường trong thành phố… là một vinh dự, nhưng cũng đặt ra nhiều áp lực mà lực lượng CSGT phải hoàn thành với quyết tâm cao nhất.

CSGT sẵn sàng bảo vệ thành công Hội nghị cấp cao APEC.

Thời gian vừa qua, cả nước diễn ra nhiều hội nghị, sự kiện chính trị lớn, quan trọng của đất nước, có liên quan đến nhiệm vụ công tác bảo đảm TTATGT của lực lượng CSGT, trong đó nổi bật là 8 hội nghị, sự kiện trong khuôn khổ APEC 2017.

Cục CSGT đã ban hành các kế hoạch chỉ đạo lực lượng CSGT các địa phương triển khai các nhiệm vụ bảo đảm TTATGT và dẫn đoàn phục vụ các hội nghị, sự kiện trong khuôn khổ APEC 2017. Đồng thời thành lập Ban chỉ đạo bảo đảm TTATGT - TTXH, dẫn đoàn phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017; có kế hoạch huy động lực lượng CSGT toàn quốc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra từ ngày 06 đến ngày 11-11-2017 tại thành phố Đà Nẵng.

Qua đó, hình ảnh lực lượng CSGT sẽ để lại ấn tượng đẹp, sự hài lòng cho các đoàn nguyên thủ và bạn bè quốc tế  khi đến Việt Nam. Đó là thước đo chính xác nhất cho tất cả những nỗ lực của CSGT trong công tác bảo đảm TTATGT, góp phần vào thành công chung trong việc ghi đậm dấu ấn đất nước Việt Nam trên trường quốc tế.

P. Thuỷ
.
.