Khoảnh khắc quốc kỳ Việt Nam tung bay tại SEA Games 29

Thứ Tư, 16/08/2017, 13:29
Lễ thượng cờ của các đoàn thể thao tham dự SEA Games 29 được tổ chức sáng nay (16-8) tại SVĐ quốc gia Bukit Jalil (Kuala Lumpur).

Trong tiếng nhạc Tiến quân ca hùng tráng, lá quốc kỳ Việt Nam được kéo lên trong lễ thượng cờ của SEA Games 29, đánh dấu thời điểm đoàn thể thao Việt Nam chính thức góp mặt tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Tại lễ thượng cờ, ông Hoàng Quốc Vinh – Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1, Phó trưởng đoàn cho biết: “Malaysia rất có kinh nghiệm vì từng tổ chức SEA Games, họ bố trí cho đoàn Việt Nam 7 xe ô tô, 13 tình nguyện viên chung cho các đội". 

"Về đón tiếp của đoàn TTVN thì chúng tôi có cán bộ sang trước, đi từ ngày mùng 8 và hôm nay vẫn thường trực ở bên này để cập nhật lịch đến, cử các cán bộ ra sân bay, phối hợp với BTC Malaysia để đón cùng. Đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 với hơn 470 VĐV, tham dự 32 môn trong tổng số 38 môn thi đấu của Đại hội với mục tiêu giành khoảng 60 HCV và đứng trong top 3 trên bảng tổng sắp".

Chiều nay, đoàn TTVN gồm 89 thành viên trong đó có 33 cán bộ, 17 thành viên của đội Thể dục dụng cụ và 39 thành viên của đội Điền kinh sẽ khởi hành từ Hà Nội sang Malaysia trên chuyến bay VN 681 thời gian hạ cánh dự kiến là 19h (giờ Việt Nam).

Hình ảnh đoàn Việt Nam tại buổi lễ Thượng cờ.
Diệp Diệp (từ Kuala Lumpur)
.
.
.