HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại của U22 Việt Nam

Thứ Năm, 24/08/2017, 18:53
Ông Nguyễn Hữu Thắng đã thông báo xin từ chức ngay sau khi U22 Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước đối thủ Thái Lan và buộc phải về nước sớm.

"Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức", vị huấn luyện sinh năm 1972 đã nói như thế trong cuộc họp báo sau trận đấu trên sân  sân Selayang chiều 24/8.

Đồng thời HLV người Nghệ An cho rằng sai lầm của Phí Minh Long có phần lỗi của ông khi không thể giúp các học trò tập trung vào trận đấu. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng xin truyền thông bớt chỉ trích các học trò.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cúi đầu xin lỗi sau trận thua của U22 Việt Nam trước Thái Lan. Ảnh: VNE.

Nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả nhưng U22 Việt Nam đã gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng. Sau những trận thắng dễ dàng trước Đông Timor, Campuchia, Timor Leste, các cầu thủ Việt Nam gặp những đối thủ mạnh trong 2 trận đấu cuối.

U22 Việt Nam và bản thân HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp rất nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ sau khi để Indonesia cầm hoà trong trận đấu trước.

Tại trận gặp Thái Lan hôm nay (24-8), dù chỉ cần hoà để đi tiếp nhưng các học trò của ông Thắng lại để thua trắng tới 0-3 từ những sai lầm vô cùng khó hiểu.

Lên nắm quyền  từ tháng 3-2016 sau khi người tiền nhiệm Miura  giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2016, ông Thắng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đặt chỉ tiêu phải vào chung kết AFF Cup 2016 và giành huy chương vàng SEA Games 29.

Trước ông Thắng, cũng có vài thầy nội dẫn dắt đội tuyển bóng đá Viêt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Anh Tuấn... tuy nhiên không "trụ" được lâu trên ghế nóng.

B.N
.
.
.