Đội tuyển bóng nữ liên tiếp nhận thưởng nóng sau khi giành vàng

Thứ Sáu, 25/08/2017, 16:51
Sau chiến tích lần thứ 5 giành huy chương vàng SEA Games đội tuyển bóng đá nữ đã liên tiếp nhận được các khoản thưởng nóng từ giới chức thể thao và người hâm mộ.

Một trong những khoản thưởng nóng đầu tiên đến với thầy trò HLV Mai Đức Chung là từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam khi Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tuyên bố liên liên đoàn sẽ thưởng cho tuyển nữ 3 tỷ đồng.

Ông Trần Đức Tuấn tới chia vui cùng đội tuyển bóng đá nữ. Ảnh: Long Hưng

Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng tới tuyển nữ Việt Nam và các đội tuyển khác sau những thành công bước đầu tại SEA Games 2017 đồng thời thưởng nóng cho các cô gái áo đỏ 100 triệu. 

Thay mặt Bộ trưởng, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã trao tận tay số tiền đó cho đội tuyển nữ.

Thay mặt Bộ trưởng, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã trao tận tay số tiền đó cho đội tuyển nữ. Ảnh: Long Hưng

Ngoài ra các mạnh thường quân như ông Đào Hồng Tuyển thưởng tuyển nữ 600 triệu đồng và Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng thưởng "nóng" 10.000 USD ngay trên sân.

Hội cổ động viên Câu lạc bộ Inter Milan tại Việt Nam đã sang tận Malaysia tặng thưởng 30.000.000₫ cho Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam. Đây là tình cảm và sự hâm mộ của anh em trong CLB với các Đội bóng đá nữ Việt Nam.

Hội cổ động viên Câu lạc bộ Inter Milan tại Việt Nam đã sang tận Malaysia tặng thưởng cho Đội tuyển Bóng đá nữ. Ảnh: Lê Tâm.

Riêng thủ môn Kiều Trinh được công ty Nhựa Pha Lê thưởng nóng 30 triệu đồng, ngoài ra người gác đền của đội tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được tivi 43 inch từ hai nhà tài trợ công ty SamSung Việt Nam và Trung tâm điện máy Nguyễn Kim.

Hai nhà tài trợ là Nguyễn Kim và Samsung tuyên bố sẽ tặng thưởng mỗi cầu thủ 1 smart tivi 43 inches. Theo đó sẽ có 20 phần quà khủng sẽ được trao.

Hai nhà tài trợ Nguyễn Kim và Sam Sung Việt Nam tặng tivi thông minh cho đội tuyển bóng đá nữ. Ảnh: Lê Tâm.
Ông Nguyễn Tùng Anh - GĐ Maketing Công ty CP Sản xuất và công nghệ nhựa Pha Lê trao thưởng nóng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Lê Tâm.

Một mạnh thường quân khác là Công ty Cổ phần sản xuất Nhựa Pha Lê tuyên bố sẽ tặng 50tr cho cả đoàn  ngoài phần thưởng 30 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất

B.N
.
.
.