Bức xúc trọng tài, cầu mây nữ Indonesia bỏ thi đấu

Thứ Hai, 21/08/2017, 14:27
Cho rằng trọng tài điều hành trận đấu với đội tuyển cầu mây nữ chủ nhà Malaysia o ép, thiếu công bằng. Đội tuyển cầu mây nữ Indonesia đã bỏ ngang trận đấu để phản đối.


Lại thêm một hạt sạn nữa tại SEA Games 29 và lần này vẫn là câu chuyện giữa chủ nhà SEA Games 29 với đội tuyển cầu mây nữ Indonesia.

Theo đó, sự cố trên xảy ra tại hiệp 2 của trận đấu giữa Indonesia và Malaysia tại môn cầu mây. Tỷ số lúc này đang là 16-0 nghiêng về Indonesia thì trọng tài thổi còi vì cho rằng phía Indonesia mắc lỗi kỹ thuật trong lúc phát cầu.

Đội tuyển cầu mây nữ Indonesia bỏ thi đấu.

Mọi chuyển tưởng rất nhỏ nhưng Ban huấn luyện cầu mây nữ Indonesia phản ứng rất dữ dội, phản đối quyết định của trọng tài đồng thời kêu gọi các VĐV bỏ thi đấu. Do không thể xoay chuyển được quyết định của đội tuyển cầu mây nữ Indonesia, trọng tài buộc phải xử thắng cho đội tuyển Malaysia.

Đây không phải là lần đầu tiên chủ nhà Malaysia bị Đoàn thể thao Indonesia phản ứng vì những sai sót trong công tác chuẩn bị cũng như thi đấu. Trước đó là việc Malaysia đã bị "ném đá" vì in nhầm quốc kỳ Indonesia thành Ba Lan

B.C.
.
.
.