Tai nạn xe bus khiến hàng chục học sinh thương vong

Thứ Sáu, 25/09/2015, 14:03
Nột vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố miền Tây Seattle khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Thị trưởng Seattle Ed Murray miêu tả vụ tai nạn là “một thảm kịch khủng khiếp”.

Theo truyền thông địa phương, vụ tai nạn xảy ra vào 11h ngày 24/9 (giờ địa phương – 18h GMT) trên cầu Aurora bắc qua một con kênh nối liền hồ Union với vịnh Shilshole khi chiếc xe “Ride the Ducks” (loại xe du lịch có thể đi trên cạn và dưới nước) va chạm với chiếc xe bus chở 45 du học sinh nước ngoài và các nhân viên của trường Trung học Bắc Seattle. Cú va chạm đã khiến chiếc xe bus biến dạng, đồng thời khiến hai phương tiện khác đang lưu thông tại khu vực bị ảnh hưởng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trường Trung học Bắc Seattle đã xác nhận cả bốn nạn nhân xấu số đều là học sinh của trường. Ngoài ra, một số học sinh khác và một nhân viên của trường bị thương nặng, trong đó có một số đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo giới chức địa phương, tổng số người bị thương là hơn 50 và số trường hợp bị thương nặng là 15. Tất cả những người này đã được đưa vào bệnh viện gần đó điều trị. Khoảng 90 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Khổng Hà (theo BBC)
.
.
.