"Trải nghiệm" cùng... gái gọi

Thứ Năm, 12/04/2007, 12:28
Khi nhóm bạn của Trung muốn quan hệ tập thể, 5 cô gái nhìn nhau rồi cùng sang phòng bên để hội ý. Ít phút sau, họ quay trở lại và đồng ý với điều kiện phải tăng tiền gấp đôi. Khi điều kiện được đáp ứng, cuộc chơi bắt đầu trong cảnh tượng hết sức nhơ nhớp...

Chỉ vài đêm thâm nhập vào cuộc chơi của gái gọi Hà thành, chúng tôi lại có thêm nhiều minh chứng rằng, tại thời điểm này, tệ nạn mại dâm vẫn là một vấn đề gây nhức nhối dư luận Thủ đô.

22h ngày 9/4, tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực Cầu Diễn, Hà Nội, Trung cùng nhóm bạn đang ngồi nhậu thì một người trong nhóm bảo, gọi gái đi chơi. Vài người hăng hái đã rút điện thoại ra gọi tứ tung, nhưng kết quả là… hàng không tới vì khách lạ.

Sẵn có mối quen từ trước, Trung chỉ cần hai cuộc điện thoại là 20 phút sau đã có 5 cô gái trẻ và khá xinh xắn xuất hiện tại nhà hàng này. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, khó ai dám nghĩ rằng bọn họ là gái làng chơi. Bởi từ cách ăn mặc, đi đứng, nói năng họ đều thể hiện là một con người nghiêm túc.

Cuộc nhậu kết thúc, nhóm bạn của Trung và 5 cô gái cùng tới một nhà hàng karaoke ở đường Phạm Văn Đồng. Sau vài bài hát, vài cốc bia, một số người bạn của Trung và 5 cô gái bắt đầu có sự đụng chạm rất thô thiển.

Mấy nam nhân viên nhà hàng karaoke dường như quá quen với cảnh tượng trơ trẽn của các vị khách kiểu như thế này, nên mỗi lần mang thêm đồ uống vào phòng chỉ khẽ lắc đầu với nét mặt tỉnh queo.

Bia rượu ngấm, nhóm bạn của Trung bảo 5 cô gái lên đường. 23h hơn, hai chiếc xe taxi đưa tất cả tới một nhà nghỉ hạng trung bình ở đường cao tốc để… hành sự.

Tại nhà nghỉ, một sự cố đã xảy ra khi nhóm bạn Trung muốn quan hệ tập thể cùng các cô gái. Trước ý định kỳ quái của nhóm bạn Trung, 5 cô gái nhìn nhau rồi cùng sang phòng bên để hội ý.

Ít phút sau, họ quay trở lại với một điều kiện đồng ý nhưng tiền phải tăng gấp đôi. Khi điều kiện của các cô gái được đáp ứng, cuộc chơi bắt đầu diễn ra trong cảnh tượng hết sức nhơ nhớp. Kẻ "làm việc", người ngồi xem, rồi bia rượu, rồi phim ảnh, bàn luận, bình phẩm… tất cả đều xoay quanh cái chủ đề thô tục ấy.

Nếu không phải là người trong cuộc thì thật khó thể nào thấy được sự tục tĩu và bẩn thỉu đến nhường nào trong cách quan hệ của nhóm gái làng chơi và những người bạn của Trung(?!). Và có thể do cách hành xử quá thô bạo của nhóm bạn Trung nên 2 trong 5 cô gái đã phải bỏ dở cuộc chơi và chạy sang phòng bên nằm khóc…

Hai cô gái này có tuổi đời chưa quá 20. Họ xưng tên là Lan Anh và Bích. Cả hai vừa được kết nạp vào nhóm gái bán dâm do má mì tên Thúy điều khiển.

Dù đã một số lần "tiếp khách" nhưng cả hai cô gái cho biết, đây là lần đầu tiên họ tiếp khách trong cảnh tập thể thô tục như thế.

Hơn hai tháng kể từ khi tham gia vào đường dây bán dâm, cả hai vẫn phải thông qua má mì giới thiệu khách. Mỗi lần đi khách, Lan Anh và Bích thu 500.000đ. Số tiền này, họ phải cắt 30 -  40% để chi lại cho má mì.

Trong quá trình đi khách, nếu khách có nhu cầu cần thêm thời gian thì họ phải xin ý kiến má mì để thỏa thuận với khách về giá. Tuy nhiên, trong quá trình đi khách mà khách thích, rồi xin số điện thoại di động để lần sau gọi riêng thì họ có thể đi mà không phải qua má mì. Tiền được nhận đủ 100% mà không phải chia cho ai.

Theo Lan Anh thì má mì Thúy mà cô vẫn dựa vào để đi khách điều khiển khá nhiều gái. Bản thân má mì Thúy cũng là gái bán dâm có thâm niên.

Người viết bài này đã từng gặp Thúy trong cảnh cô là gái bán dâm kiêm má mì ở một khách sạn nằm trên đường Đốc Ngữ, Hà Nội. Thúy chừng 27 tuổi, tự nhận quê ở tỉnh Ninh Bình.

Việc Thúy trở thành má mì cũng là do có nhiều năm bán dâm mà thành. Song mỗi lần đi khách, đối với những người không biết, Thuý không nhận mình là má mì mà lại nhận là chủ cửa hàng kinh doanh đồ mỹ phẩm. Rồi Thúy viện ra nguyên nhân mà cô đi khách là do đã bỏ chồng nên thỉnh thoảng mới thế.

Song thực tế lại cho thấy hoàn toàn khác. Bởi cứ khi nào có khách gọi, Thúy sẵn sàng điều gái, thậm chí ngủ với khách nếu khách có nhu cầu.

Với Thúy thì việc "quan hệ tập thể" với khách làng chơi là chuyện bình thường. Vấn đề chỉ là giá cả ra sao mà thôi.

Với kiểu gái gọi đi đêm thì chẳng có một mức giá cố định nào hết. Có thể là 300.000đ, 500.000đ, 700.000đ một lần đi khách, hoặc nhiều hơn thế nữa. Nếu việc đi khách trong ngày hoặc từ 21h đổ lại, mức giá thường là 500.000đ một lần. Nhưng từ 21h trở đi, giá sẽ dao động từ 600.000đ - 700.000đ một lần.

Trong lúc cuộc chuyện trò của Trung và hai cô gái kia đang diễn ra thì ở phòng bên, cuộc chơi của nhóm bạn Trung và 3 cô gái kia cũng đã kết thúc. Theo thỏa thuận trước đó thì nhóm Trung sẽ phải trả cho 5 cô gái này một triệu đồng/người.

Tuy nhiên, không cô gái nào được nhận một triệu nên phức tạp đã nảy sinh. Hai cô gái bỏ dở cuộc chơi là Lan Anh và Bích chỉ nhận được 200.000đ một người. Còn 3 cô gái kia được nhận 500.000đ một người.

Trả tiền xong, nhóm bạn Trung nhanh chân giải tán. 5 cô gái quây chặt lấy Trung không cho đi, và đòi phải trả nốt số tiền còn thiếu như đã thỏa thuận.

Giữa đêm hôm khuya khoắt, khác hẳn với vẻ hiền dịu lúc mới xuất hiện trong nhà hàng, 5 cô gái cứ nói oang oang trong điện thoại với má mì Thúy rằng: "Nhóm chơi không chịu trả đủ tiền mà còn bỏ đi gần hết, chỉ còn một người ở lại".

Nghe những lời có vẻ như dằn mặt ấy, Trung hiểu rằng, nếu xử lý tình huống này không khéo thì mọi chuyện sẽ rất rắc rối với những cô gái chỉ còn biết đến tiền mà không cần đến thể diện nữa. Và rồi, sau những lời hứa hẹn với má mì Thúy qua điện thoại trước sự chứng kiến của các cô gái, Trung mới có thể bình yên rời khỏi cái nhà nghỉ vừa chứng kiến bao điều xấu xa và nhớp nhúa này. Còn các cô gái, chỉ vài phút sau, họ đã có các vệ sĩ chuyên nghiệp trong vai xe ôm tới đón về nhà trọ...

Nguyễn Phương Anh
.
.
.