Choáng váng sự thật về những đường dây sextour ngàn đô kiểu... đa cấp (bài 1)

Thứ Bảy, 27/10/2018, 08:29
Trước khi Công an TP HCM phát hiện ra những đường dây mại dâm cao cấp là hoa hậu, diễn viên, người mẫu…, người có đầu óc giàu sức tưởng tượng cũng chẳng nghĩ được rằng trong xã hội này lại có kẻ dám bỏ ra đến 25.000 USD (tương đương gần 580 triệu đồng) cho một lần “vui vẻ”.

Thế cho nên, tháng 8-2018, khi Kiều Đại Dũ, “tú ông” chăn dắt gái của đường dây mại dâm này bị sa lưới thì dư luận như “dậy sóng”. Các mạng xã hội thì như muốn nổ tung, có người bảo rằng, có làm cả đời mà không tiêu xài cũng chưa đủ để được một lần đi chơi… cùng người đẹp! Và chuyện mua bán dâm chỉ là một trong những kiểu ăn chơi ở đất Sài thành...

Để xóa sổ đường dây của Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) các trinh sát của Đội phòng chống mại dâm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM cho biết, các anh phải mất 2 năm ròng theo dõi. 

“Những kẻ môi giới bây giờ rất tinh ranh, biết xóa dấu vết phạm tội của mình và cảnh giác cao độ khi giao dịch môi giới bán dâm”, một trinh sát kể thêm.

Sự thật phía sau

Theo một cán bộ điều tra, Kiều Đại Dũ vốn học đại học ngành công nghệ thông tin nên anh ta có thừa khả năng sử dụng mạng xã hội để phát triển “nghề” và giấu đi thân phận của mình. 

Thế nhưng, “võ quýt dày có móng tay nhọn”, đúng vào ngày cuối cùng của tháng 8-2018, Dũ phải tra tay vào còng khi tổ chức cho 4 người đẹp là hoa khôi T.D, người dẫn chương trình kiêm diễn viên C.V cùng hai sinh viên bán dâm cho khách.

Sau khi bị bắt, Dũ khai rằng khi còn là sinh viên, Dũ hành nghề chạy xe ôm kể kiếm thêm thu nhập trang trải việc học hành. Vô tình khi lui tới một số khách sạn, Dũ làm quen được với một người mẫu đi bán dâm cho khách. 

Với ý định muốn kiếm tiền nhanh, Dũ bỏ chạy xe, đầu quân cho một công ty tổ chức sự kiện, từ đó anh ta có điều kiện quen biết thêm với một số “chân dài” có tiếng nhưng cũng quen kiếm tiền bằng thân xác.

Một số người mẫu trong đường dây mại dâm giá cao.

Chuẩn bị xong xuôi, Dũ lập một địa chỉ riêng trên trang “kynu.net” và đăng tải hình ảnh các người đẹp, kèm theo số điện thoại zalo của mình để “thượng đế” nào có nhu cầu thì liên lạc. 

Do đường dây này gồm các người đẹp có tiếng nên giá bán dâm Dũ “hét” rất cao tùy theo “đẳng cấp” của gái mại dâm (GMD), khung cao nhất là từ 7-25 ngàn USD/lần. Điểm đặc biệt là Dũ không “ăn” phần trăm như các môi giới trước đây mà ăn chênh lệch tiền bán dâm, tức GMD ra giá xong, Dũ sẽ kê lên và hưởng trọn phần chênh lệch.

Trong vụ bị bắt quả tang ngày 30-8-2018, Á hậu T.D ra giá 5.000 USD, Dũ “hét” giá 7.000USD; người dẫn chương trình C.V “đi khách” giá 600USD, Dũ nâng lên 1.500USD… 

Ngoài đi khách lẻ,các GMD trong đường dây của Dũ còn nhận ngủ qua đêm với giá gấp 3 lần và đi tour với giá gấp 10 lần. Bốn khách làng chơi cũng được xác định là các ông P.V.Q. (37 tuổi, quê Hà Nội), L.V.Đ. (31 tuổi, quê Bắc Giang), N.T.M. (43 tuổi, quê Bình Thuận) và T.Đ.T. (43 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh, họ là doanh nhân và buôn bán lớn. 

Tuy nhiên, theo Dũ khai, những đại gia dám bỏ ra hàng chục ngàn đô la cho một lần “mây mưa” hay hàng tỷ đồng cho một sextour với người nổi tiếng chẳng phải là chơi ngông hay “thử cho biết” mà đều “có toan tính hẳn hoi”.

Qua các đường dây mại dâm cao cấp được phát hiện như đường dây của Kiều Đại Dũ, đường dây hoa hậu Mỹ Xuân, đường dây Lộc “pê đê”… cho thấy người chi trả cho các khoản tiền kếch xù của các tour du lịch với GMD là người có tiếng phần lớn không phải là người “thụ hưởng”. 

Một số doanh nhân, trong những sự kiện quan trọng, những cuộc gặp mặt đối tác để thương thảo hợp đồng, hay lúc tiệc tùng với ông nọ, “sếp” kia thì đại gia dẫn người đẹp đi theo với vai trò là thư ký riêng. 

Tất nhiên, vì đây là người đẹp lại nổi tiếng nên lập tức được sự chú ý đặc biệt của cánh mày râu, nhất là các doanh nhân háo sắc. Do đã có sự chuẩn bị từ trước nên mỗi cử chỉ, điệu bộ, cái liếc mắt của người đẹp khiến cho người đối diện phải... xao lòng. 

Chỉ đợi có vậy, đại gia kia sẽ “vẽ đường cho hưu chạy” và tất nhiên muốn gần gũi được người đẹp thì phải đặt bút ký hợp đồng. Đây là quy luật của cuộc chơi mà các đại gia - doanh nhân đều quá rành rẽ nên chẳng cần phải rào trước đón sau, vấn đề ở chỗ là có vượt qua được ải mỹ nhân hay không mà thôi.

Với đối tác là vậy, còn đối với người có chức quyền, việc mua chuộc bằng nhan sắc cần phải kín đáo, an toàn mà tốt nhất là diễn ra ở một “phương trời xa lạ”. 

Mà việc này thì chẳng có gì là khó, có hai hình thức để “tiếp cận”. Đó là mời trực tiếp “sếp” đi du lịch với công ty mình (tất nhiên là phải có “chân dài” tháp tùng) hoặc “theo chân” “sếp” khi đi công tác, du lịch…

Với cách sử dụng “chân dài” như vậy, đại gia sẽ kiếm được khối hợp đồng lớn và tất nhiên lợi nhuận mà nó mang đến cao gấp nhiều lần so với số tiền mà họ bỏ ra để “mua” người đẹp.

Không sử dụng theo cách này thì những giám đốc công ty cần “bôi trơn” cho hợp đồng hay cấp dưới cần lấy lòng “sếp” có thể áp dụng riêng lẻ bằng các hợp đồng sex tour ngắn ngày. 

Để người nhận cảm thấy hài lòng thì người muốn “biếu” phải tổ chức hết sức kín kẽ và phù hợp với hoàn cảnh. Đôi khi họ phải biết tạo ra tình huống để khiến cho “nhân vật chính” còn không hay biết mình là người mua dâm. 

Có lần, ông P., Giám đốc Công ty P.T đặt hàng người mẫu D., đi tour 3 ngày ở Hà Nội với giá 8.000USD. Tuy nhiên ông P., không phải là người mua dâm mà người được “thụ hưởng” là ông H., một đối tác quan trọng của Công ty P.T. 

Sau khi giao kèo xong, đợi lúc ông H., ra Hà Nội công tác, lập tức ông P., cùng người mẫu D., cũng “bay” ra. Như một sự tình cờ hai bên gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và người mẫu D., đóng vai là thư ký cho giám đốc P. Cô thư ký xinh đẹp lập tức lọt vào tầm mắt của ông H. Biết “cá cắn câu”, ông P., tìm cách bỏ đi trước và tất nhiên ông H. không bỏ qua cơ hội…

Cũng với hình thức tương tự, nhiều thuộc cấp cũng lấy lòng “sếp” bằng cách cho “sếp” tiếp cận với người đẹp trong những lúc “trà dư tửu hậu”. Và tất nhiên khi “gạo nấu thành cơm” thì sếp cũng phải “để ý” đến đứa em “biết điều” này mà cân nhắc…

Theo kiểu… đa cấp!

Khi Kiều Đại Dũ bị bắt, dư luận cho rằng, phải còn ai đó nữa đứng sau chứ anh ta chỉ là một sinh viên mới ra trường sao có đủ “đẳng cấp” để điều hành một đường dây quy mô như vậy? 

Nhưng thật ra, quá trình mở rộng điều tra cho đến nay, cơ quan Công an vẫn xác định kẻ môi giới chỉ một mình Kiều Đại Dũ. Bởi GMD nói chung và GMD cao cấp nói riêng bây giờ “không phải dạng vừa”, chỉ cần được môi giới một vài lần là các cô tự “độc lập tác chiến” để không còn phải qua môi giới “chặt” tiền hoa hồng, đôi khi bằng cả “sức lao động” của mình. 

“Em giới thiệu cho một người đi tour một lần chứ không có đến lần hai. Vì sau đó những người này sẽ tự bắt mối với nhau và giới thiệu qua lại cho người khác trong nhóm của mình theo kiểu bắc cầu hoặc như bán hàng đa cấp”, Dũ khai.

Lời khai này của Dũ cũng khá giống với “trùm” chăn dắt gái cao cấp Lê Bảo Lộc (Lộc “pê đê”, 45 tuổi) trước đây. Lộc nói, làm nghề môi giới bây giờ cũng “chua” lắm chứ không dễ ăn như trước. Bởi số GMD sau khi đầu quân trong đường dây của Lộc được vài “lượt” là đã tách ra làm ăn riêng. Họ xin số điện thoại của các đại gia từng mua vui với mình rồi mồi chài giới thiệu cho các người đẹp khác.

Thấy môi giới “hút máu” mình nên sau đó các GMD tách ra làm ăn riêng và không quên lôi kéo thêm “đồng nghiệp” để kiếm tiền môi giới… Từ đó đường dây ngày một phình to với nhiều nhánh rẽ…

Mã Hải
.
.
.